Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam thăm hỏi những người bị thương trong vụ TNGT

Tấn Thành - Chí Đại 21/02/2023 20:35

Chiều 21/2, ông Phan Việt Cường, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam đã đến bệnh viện thăm hỏi, hỗ trợ 13 người bị thương trong vụ tai nạn giao thông (TNGT) giữa xe khách và xe tải xảy ra rạng sáng nay.

Ông Phan Việt Cường hỗ trợ người bị thương trong vụ TNGT.

Tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương (BVĐK TƯ) Quảng Nam, ông Phan Việt Cường đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và động viên các nạn nhân bị thương an tâm điều trị. Đồng thời chia sẻ với thân nhân và mong muốn các gia đình đồng hành với nạn nhân trong quá trình chạy chữa để nhanh chóng phục hồi trở về nhà.

Ông Phan Việt Cường đề nghị các y bác sĩ của BVĐK TƯ Quảng Nam tiếp tục quan tâm hơn đến các nạn nhân này. Kịp thời sử dụng các phác đồ điều trị, kỹ thuật phẫu thuật tốt nhất để giúp nạn nhân nhanh chóng vượt qua. Ngoài ra, BVĐK TƯ Quảng Nam hỗ trợ tốt nhất các điều kiện về sinh hoạt, ăn uống cho người bệnh và thân nhân.

Bác sĩ Nguyễn Đình Hùng, Giám đốc BVĐK TƯ Quảng Nam đã thông tin, hiện còn 13 trường hợp trong vụ tai nạn điều trị tại bệnh viện; trong đó có 3 trường hợp nặng nhất đã được thực hiện các phẫu thuật và tình hình sức khỏe các nạn nhân đều ổn và bệnh viện sẽ tiếp tục theo dõi kỹ lưỡng, tránh bỏ sót các chấn thương nhỏ ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.

Ông Phan Việt Cường thăm hỏi sức khỏe người bị thương trong vụ TNGT.

Trước đó, Báo Đại Đoàn Kết đưa tin, lúc 1h25 cùng ngày, tại km 1010 +300, trên quốc lộ 1A, đoạn qua thôn Tiên Xuân 1, xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, xe khách BKS: 51B-199.56 do ông Nguyễn Anh Tiên điều khiển (trên xe có 31 người, bao gồm cả lái xe) đã tông vào đuôi xe tải BKS: 81C-156.90 do tài xế Trịnh Đức Thạnh (27 tuổi) ở huyện Đắk Pơ, tỉnh Gia Lai điều khiển đang đỗ sát lề đường bên phải theo hướng Quảng Ngãi đi Đà Nẵng. Cú va chạm mạnh, khiến 3 người chết và 13 người bị thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam thăm hỏi những người bị thương trong vụ TNGT

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO