Xã hội

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam thăm, tặng quà cho công nhân môi trường đô thị

Tấn Thành, Chí Đại 09/02/2024 22:32

Tối 9/2 (30 Tết), ông Lương Nguyễn Minh Triết, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam cùng lãnh đạo tỉnh và UBND TP Tam Kỳ đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các công nhân của Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Nam. Đây là những công nhân đã ngày đêm thầm lặng làm sạch đẹp phố phường.

W_mtdt-a.jpg
Ông Lương Nguyễn Minh Triết, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam tặng quà cho công nhân.

Tại buổi gặp gỡ, ông Lương Nguyễn Minh Triết đã ghi nhận sự tích cực, nỗ lực hết mình của công nhân Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Nam, họ đã vượt qua những khó khăn, trở ngại để xử lý rác thải trên địa bàn, để làm cho các tuyến đường được sạch sẽ. Ông Triết đã gửi lời chúc đến các anh, chị công nhân cùng gia đình đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 đầm ấm, vui vẻ và hạnh phúc.

Bà Nguyễn Thị Hường, công nhân của Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Nam là người đã có hơn 25 năm trong nghề cho biết: “So với ngày thường thì số lượng rác thải trong những ngày Tết tăng lên gấp 5 lần. Dự kiến chúng tôi làm đến sáng 10/2, tức 1 mùng Tết mới thu gom xong hết số lượng rác thải trong thành phố và các huyện lân cận. Chúng tôi mong muốn góp phần làm cho thành phố và đường sá sạch đẹp để bà con vui xuân đón Tết nguyên đán”.

W_mtdt-b.jpg
Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam cùng lãnh đạo tỉnh thăm hỏi công nhân môi trường đô thị.

Ông Nguyễn Thanh Dũng, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Nam cho biết, lượng rác hằng năm cứ tăng lên, riêng dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 lượng rác tăng lên gấp nhiều lần so với ngày thường. Do đó, công ty đã huy động 100% công nhân, phương tiện để đi thu gom rác thải trước và sau Tết.

“Về các chế độ của người lao động như: tiền lương, tiền thưởng và quà Tết thì công ty đã thực hiện đầy đủ cho công nhân. Lãnh đạo công ty và toàn thể công nhân rất vui mừng và hạnh phúc khi được lãnh đạo tỉnh Quảng Nam quan tâm đến thăm hỏi và tặng quà trong đêm 30 Tết. Chúng tôi cố gắng hoàn thành thu gom rác thải ở các huyện, thị xã, thành phố đến sáng 10/2”, ông Dũng nói.

Được biết, để làm sạch, đẹp phố phường, Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Nam đã huy động hàng trăm lượt xe trung chuyển rác thải đến các bãi để xử lý, hạn chế thấp nhất tình trạng tồn tại rác ứ đọng nhiều ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam thăm, tặng quà cho công nhân môi trường đô thị

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO