Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam thăm, tặng quà công nhân môi trường đô thị

Tấn Thành - Chí Đại 22/01/2023 07:00

Tối 21/1 (30 Tết), ông Phan Việt Cường, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam cùng lãnh đạo lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Nam và UBND TP Tam Kỳ đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các công nhân của Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Nam đã ngày đêm làm đẹp phố phường.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam Phan Việt Cường (bên phải) thăm, tặng quà cho công nhân.

Tại buổi gặp gỡ, ông Phan Việt Cường, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam Phan Việt Cường cho biết, trong năm qua, trước sự phát triển của tỉnh Quảng Nam trên các lĩnh vực như: Kinh tế - xã hội, văn hóa, trong đó có sự đóng góp một phần của công nhân Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Nam đã làm bộ mặt của đô thị thành phố và nông thôn sạch đẹp.

Theo ông Phan Việt Cường, công nhân Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Nam đã nỗ lực vượt qua những khó khăn, trở ngại để xử lý rác thải trên địa bàn tỉnh được sạch sẽ. Ông Cường cũng gửi lời chúc các anh, chị công nhân cùng gia đình đón một Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, vui vẻ và hạnh phúc.

Ông Phan Việt Cường tặng quà cho công nhân môi trường đô thị.

Bà Nguyễn Thị Hường, công nhân của Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Nam cho biết: “Tôi làm công nhân cho công ty này nhiều năm rồi. So với ngày thường thì số lượng rác trong những ngày Tết tăng lên gấp 4 đến 5 lần. Dự kiến chúng tôi làm đến 10h sáng 22/1, tức 1 mùng Tết mới thu gom xong hết số lượng rác thải trong thành phố và các huyện lân cận. Qua đó giúp thành phố và đường xá sạch đẹp để bà con đón Tết cổ truyền của dân tộc”.

Ông Nguyễn Thanh Dũng, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Nam cho biết, lượng rác hằng năm cứ tăng lên, riêng dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 lượng rác tăng lên gấp 7 lần so với ngày thường. Do đó, công ty đã huy động 100% công nhân, phương tiện để đi thu gom rác thải trước và sau Tết. Ngoài ra, về các chế độ của người lao động như: tiền lương, tiền thưởng và quà Tết thì công ty đã thực hiện trước ngày 20 âm lịch và có lương tháng 13 đầy đủ cho công nhân

Ông Phan Việt Cường thăm hỏi sức khỏe công nhân môi trường đô thị.

“Đến tối 30 Tết, chúng tôi cố gắng hoàn thành thu gom rác thải ở các huyện, thị xã, thành phố đến khoảng 4h sáng 22/1. Ngoài ra, đơn vị huy động hơn hàng trăm lượt xe trung chuyển rác thải đến các bãi để xử lý, hạn chế thấp nhất tình trạng tồn tại rác ứ đọng nhiều ngày”, ông Nguyễn Thanh Dũng nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam thăm, tặng quà công nhân môi trường đô thị

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO