Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh lên công trường động viên công nhân ngành than

Xuân Quảng 01/02/2017 15:06

Sáng ngày 1/2 (mùng 5 Tết Đinh Dậu), Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc đã đến công trường vỉa 7+8 Công ty CP Than Hà Tu để động viên công nhân lao động trong ngày ra quân sản xuất đầu Xuân.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc trò chuyện, động viên công nhân Công ty CP Than Hà Tu trong ngày ra quân sản xuất đầu Xuân.

Sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, sáng nay 1/2, tại Công trường vỉa 7+8, Công ty CP Than Hà Tu đã huy động hơn 50 công nhân với 8 máy xúc EKG, 3 máy xúc thủy lực, 5 máy gạt, 35 xe vận tải chính thức làm việc từ 7h15 sáng.

Động viên cán bộ, công nhân Công ty CP Than Hà Tu trong ngày đầu ra quân sản xuất, ông Nguyễn Văn Đọc đã ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao nỗ lực của Tập đoàn Công nghiệp Than-Khoáng sản Việt Nam, các đơn vị trong Tập đoàn trong vượt qua khó khăn năm 2016, giữ ổn định việc làm, thu nhập cho thợ mỏ.

Năm 2017 có nhiều thuận lợi hơn cho ngành Than như nhu cầu than trong nước tăng, giá than cho điện đã được điều chỉnh theo giá thị trường, cơ chế quản lý đã dần hoàn thiện vì vậy tin tưởng rằng ngành Than sẽ phát huy hiệu quả truyền thống Kỷ luật và đồng tâm để đạt được kết quả cao hơn, đóng góp tích cực cho sự phát triển của tỉnh.

Việc làm, thu nhập của hơn 10 vạn thợ mỏ chính là đời sống xã hội của tỉnh Quảng Ninh, vì vậy tỉnh và ngành Than đã luôn có sự phối hợp, gắn bó rất máu thịt, chặt chẽ, cùng đồng hành trong mọi việc làm.

"Để đạt được kết quả sản xuất tốt hơn nữa, các đơn vị trong toàn Tập đoàn cần tiếp tục hoàn thiện tái cơ cấu, tổ chức, cơ chế quản lý, bố trí hợp lý lao động tại các khu vực, các khâu trong bộ máy sản xuất để tăng năng suất lao động, giảm chi phí, cải thiện tiền lương, điều kiện làm việc, phúc lợi cho người lao động. Những khó khăn của ngành Than, tỉnh Quảng Ninh sẽ cùng chung tay tháo gỡ…", Bí thư Nguyễn Văn Đọc khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh lên công trường động viên công nhân ngành than

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO