Bị ù tai trái kéo dài - Hãy dùng ngay sản phẩm Kim Thính

Đỗ Ngọc 11/07/2022 17:00

Ù tai trái là tình trạng người bệnh nhận thấy bên trong tai trái có những âm thanh khó chịu. Chứng bệnh này không điều trị sớm sẽ gây nhiều ảnh hưởng cho sức khỏe. Để tăng cường thính lực, giảm ù tai, nhiều người đang tin dùng sản phẩm Kim Thính.

Ù tai trái kéo dài do nguyên nhân nào gây ra?

Ù tai nói chung và ù tai trái nói riêng là vấn đề đang ngày càng phổ biến trong xã hội hiện đại. Có rất nhiều yếu tố dễ khiến bạn bị ù tai trái, phổ biến nhất là:

Tiếp xúc với tiếng ồn lớn: Tiếng ồn là tác nhân làm tổn thương tế bào lông trong tai. Những tế bào lông này chịu trách nhiệm tiếp nhận và tạo ra tín hiệu điện để truyền lên não. Khi tế bào lông bị tổn thương, các tín hiệu điện được truyền đi không chính xác và gây ra hiện tượng ù tai.

Do tuổi tác: Tuổi cao khiến cơ quan thính giác bị lão hóa và dần hoạt động kém hiệu quả. Ước tính, có khoảng 30% ở người trong độ tuổi 65 - 74 gặp phải các vấn đề về thính lực.

Mắc các bệnh lý ở tai: Việc bị mắc các bệnh lý ở tai như viêm tai giữa, viêm tai ngoài, u dây thần kinh thính giác, viêm tai xương chũm… cũng ảnh hưởng tới quá trình dẫn truyền và tiếp nhận âm thanh, từ đó gây ra triệu chứng ù tai. Tổn thương ở tai bên trái sẽ gây ù tai trái và ngược lại.

Sử dụng thuốc điều trị bệnh mạn tính: Ù tai trái đôi khi còn là hậu quả đến từ việc sử dụng thuốc điều trị trong thời gian dài. Các chuyên gia cho biết, nhiều loại thuốc như: Thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau, thuốc lợi tiểu… có thể ảnh hưởng tới tai trong và gây ù tai.

Tuần hoàn máu kém: Tuần hoàn máu giúp bổ sung oxy và dưỡng chất cho các cơ quan trong cơ thể, bao gồm cả tai trong và thần kinh thính giác. Khi tuần hoàn máu kém sẽ khiến tai trong cùng dây thần kinh thính giác hoạt động kém và dẫn đến ù tai. Tuần hoàn máu kém thường gây ù cả 2 bên tai nhưng cũng có trường hợp chỉ bị ù 1 bên tai trái hoặc phải.

Chức năng thận suy giảm: Thận và thính giác là hai cơ quan có mối liên hệ mật thiết với nhau. Đông y có câu, “thận khai khiếu ở tai”. Thính giác được xem như tấm gương phản chiếu sức khỏe của tạng thận. Khi thận khỏe tai nghe tốt, khi thận kém sẽ dẫn đến ù tai, giảm thính lực.

Viêm nhiễm ở tai dễ gây ù tai trái.
Viêm nhiễm ở tai dễ gây ù tai trái.

Ù tai bên trái có nguy hiểm không?

Ù tai trái không gây nguy hiểm tới tính mạng. Tuy nhiên, nếu người bệnh không điều trị sớm và kịp thời sẽ gặp phải nhiều ảnh hưởng cho tâm lý, sức khỏe. Những hệ lụy mà người bị ù 1 bên tai trái có thể gặp là:

Ảnh hưởng tới thính lực: Tiếng kêu trong tai liên tục cả ngày sẽ làm cản trở người bệnh nghe được âm thanh từ môi trường bên ngoài. Ù tai trái không điều trị sớm còn dễ gây suy giảm thính lực.

Mất ngủ: Ù 1 bên tai trái khiến người bệnh khó chịu. Đặc biệt, những âm thanh này rất lớn về đêm khiến nhiều người mất ngủ. Đa số người mắc chứng ù tai phàn nàn rằng, họ thường xuyên bị mất ngủ về đêm.

Cơ thể mệt mỏi, dễ nổi cáu: Mất ngủ về đêm khiến người bệnh khó chịu, cơ thể mệt mỏi. Nhiều người nhận thấy chứng ù tai trái khiến họ dễ nổi cáu với người xung quanh hơn bình thường.

Luôn sống trong cô đơn: Tiếng ù ù trong tai trái kéo dài khiến người bệnh dần ngại giao tiếp với người thân, bạn bè. Họ sống khép kín hơn, nhiều người còn cảm thấy như bị trầm cảm.

Khó tập trung: Ù tai liên tục khiến người bệnh khó có thể tập trung trong công việc hay học tập. Điều này gây ảnh hưởng lớn tới công việc và thu nhập của gia đình.

Ù tai trái gây ảnh hưởng lớn tới tâm lý.
Ù tai trái gây ảnh hưởng lớn tới tâm lý.

Điều trị ù tai trái bằng cách nào?

Khi nhận thấy có triệu chứng tai trái bị ù một bên, bạn không nên chủ quan mà cần tìm hướng điều trị càng sớm càng tốt để đạt được kết quả tốt nhất. Bên cạnh việc thăm khám để tìm nguyên nhân và điều trị chuyên khoa, thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt cũng giúp chữa ù tai hiệu quả:

Bổ sung các thực phẩm tốt cho sức khỏe thính giác như: Rau xanh, hoa quả tươi, cá, thịt bò, ngũ cốc…

Không sử dụng các chất kích thích như: Bia, rượu, thuốc lá, ma túy…

Tập luyện đều đặn các môn thể thao nhẹ nhàng, phù hợp với sức khỏe như: Đi bộ, đạp xe, bơi lội…

Hạn chế tiếp xúc với các tiếng ồn lớn, tiếng ồn quá to. Sử dụng nút bịt tai để thính lực không bị tổn thương.

Luôn giữ tinh thần thoải mái, tránh những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống.

Giải pháp cải thiện ù tai trái hiệu quả, an toàn từ thảo dược

Theo các chuyên gia, ngoài chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học, để cải thiện chứng ù tai trái, nhiều người đang tin tưởng sử dụng sản phẩm có thành phần từ thảo dược thiên nhiên. Nổi tiếng trên thị trường 10 năm qua, được rất nhiều chuyên gia khuyên dùng là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính từ cây cối xay.

Cây cối xay là thảo dược đã được sử dụng từ nhiều đời nay trong việc điều trị các bệnh lý ở tai như ù tai, điếc tai, nghe kém. Nghiên cứu tại Ấn Độ được thực hiện năm 2009 cho thấy, trong cây cối xay chứa hoạt chất có tác dụng chống viêm, giảm đau tương đương thuốc diclofenac. Nhờ đó, thảo dược này giúp cải thiện ù tai trái do viêm nhiễm ở tai hiệu quả.

Cây cối xay tốt cho người bị ù tai, nghe kém.
Cây cối xay tốt cho người bị ù tai, nghe kém.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần khác tác động đến nhiều nguyên nhân gây ù tai trái. Cụ thể:

Cốt toái bổ, câu kỷ tử, thục địa giúp bổ thận, tăng cường chức năng thận. Các thành phần này giúp tác động đến nguyên nhân gây ù tai theo đông y, đó là do chức năng thận suy giảm.

Đan sâm, L-carnitine fumarate, kẽm giúp tăng cường tuần hoàn máu, bổ sung dưỡng chất cho tai trong và dây thần kinh thính giác. Nhờ vậy, sản phẩm giúp tăng cường thính lực, cải thiện chứng ù tai bên trái rất hiệu quả.

Sản phẩm được rất nhiều người sử dụng cho thấy hiệu quả tích cực. Mới đây, Tạp chí Kinh tế Việt Nam đã tiến hành một khảo sát trên phạm vi toàn quốc. Kết quả cho thấy, có tới 95% người dùng hài lòng và rất hài lòng về Kim Thính.

Khi nhận thấy có dấu hiệu ù tai trái, bạn cần có phương pháp điều trị sớm để có hiệu quả cao. Đặc biệt, hãy sử dụng sản phẩm có thành phần chính từ cây cối xay đều đặn hàng ngày để tăng cường thính lực, giảm ù tai hiệu quả.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính – Giúp tăng cường sức khỏe thính giác

Với thành phần chính là cao cối xay một vị thuốc được dân gian sử dụng từ xa xưa kết hợp với cao vảy ốc, cao cốt toái bổ, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa,… Sản phẩm Kim Thính có tác dụng hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác, hỗ trợ giảm các triệu chứng nghe kém, suy giảm thính lực. Sản phẩm được dùng cho những người có nguy cơ và người bị suy giảm thính lực như ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ.

Kim Thính - Giúp tăng cường sức khỏe thính giác.
Kim Thính - Giúp tăng cường sức khỏe thính giác.

Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị ù tai trái kéo dài - Hãy dùng ngay sản phẩm Kim Thính

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO