Tài chính

BIC trao hơn 900 triệu đồng bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại BIDV Thái Hà

PV 21/11/2023 18:07

Tổng Công ty bảo hiểm BIDV (BIC) và BIDV Thái Hà vừa tổ chức thăm hỏi và trao hơn 900 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An cho thân nhân khách hàng N.V.B (sinh năm 1990).

Trước đó, ông N.V.B tham gia vay vốn tại BIDV Thái Hà với mục đích vay thấu chi tiêu dùng. Sau khi được cán bộ ngân hàng tư vấn đầy đủ về quyền lợi và phí của sản phẩm BIC Bình An, ông đã quyết định tham gia bảo hiểm cho các khoản vay tại ngân hàng.

bic-trao-tien-bao-hiem-cho-khach-hang-cua-bidv-thai-ha.jpg
BIC trao tiền bảo hiểm cho khách hàng của BIDV Thái Hà.

Ngày 06/09/2023, ông B. không may qua đời do tai nạn giao thông. Ngay sau khi nhận được thông tin từ phía gia đình khách hàng, BIC Thăng Long đã phối hợp với BIDV Thái Hà thăm hỏi, động viên gia đình khách hàng; đồng thời tích cực phối hợp với các bên liên quan hoàn thiện hồ sơ, thực hiện chi trả toàn bộ quyền lợi bảo hiểm người vay vốn theo quy định.

Tổng số tiền chi trả cho gia đình khách hàng N.V.B là 911.619.414 đồng, bao gồm: Số tiền tham gia bảo hiểm; hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian chờ làm thủ tục bồi thường; trợ cấp mai táng.

Bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An được BIC và BIDV phối hợp triển khai với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, quyền lợi thiết thực đã trở thành giải pháp bảo vệ toàn diện cho khách hàng. Sản phẩm cũng mang ý nghĩa đồng hành, chia sẻ khó khăn tài chính cùng gia đình người vay vốn trong trường hợp không may xảy ra rủi ro, mất khả năng trả nợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BIC trao hơn 900 triệu đồng bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại BIDV Thái Hà

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO