Nắm bắt được xu hướng khách hàng về nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính ngân hàng một cách tiện ích và hiệu quả, cùng với các công nghệ hiện đại, BIDV đã ra mắt Phòng giao dịch cung cấp dịch vụ trọn gói sản phẩm dịch vụ ngân hàng tại 46-48 Bà Triệu với mô hình hiện đại, phong cách giao dịch hoàn toàn mới với các cán bộ tư vấn chuyên nghiệp.
Tại đây, các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại được cung cấp cho các khách hàng nhằm phục vụ đúng nhu cầu đa dạng của các khách hàng và chuyên sâu vào từng nhóm sản phẩm dịch vụ mà khách hàng cần. Đây có thể được xem như bước đột phá để BIDV đưa sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến gần với khách hàng hơn.
Khởi đầu mô hình siêu thị này sẽ tập trung giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm:
Sản phẩm đầu tư: Bảo hiểm nhân thọ, tư vấn chứng khoán & tài chính cá nhân
SPDV bán lẻ chuyên sâu: tín dụng, bảo hiểm phi nhân thọ gắn với dịch vụ ngân hàng
SPDV bán lẻ cơ bản
Với việc phân khu giao dịch hỗ trợ khách hàng xếp hàng tự động, khu tư vấn được phân định rõ ràng cho từng nhu cầu khách hàng; phòng phục vụ khách hàng siêu VIP, hỗ trợ các khách hàng trong từng dòng sản phẩm dịch vụ, chắc chắn việc phục vụ khách hàng sẽ chuyên nghiệp, đạt hiệu quả cao và đáp ứng được đúng nhu cầu khách hàng hơn.
Điểm đặc biệt của mô hình phòng giao dịch cung cấp dịch vụ trọn gói này là khu giao dịch tự động với các sản phẩm dịch vụ Internet Banking. Không cần hỗ trợ của giao dịch viên, các khách hàng có thể sử dụng các máy tính tại đây để chủ động thực hiện các giao dịch đối với dịch vụ Internet Banking như thanh toán hóa đơn tiền điện, thanh toán vé máy bay, thực hiện các giao dịch tài chính online…
Trong lúc chờ giao dịch, các khách hàng có thể thoải mái thư giãn tại phòng chờ sang trọng với hệ thống máy tính bảng cảm ứng và khu café tự động.
Nhân dịp khai trương mô hình Phòng Giao dịch mới, trong 02 tuần liên tiếp kể từ ngày khai trương, các khách hàng đến giao dịch tại đây sẽ nhận ngay quà tặng là chiếc ô che xinh xắn, tiện dụng. Thêm vào đó từ nay đến 15/6, các khách hàng gửi tiết kiệm từ 2 tỷ đồng trở lên sẽ được tặng kèm Quyền lợi Bảo hiểm BIC Health Care tương ứng cho khách hàng hoặc người thân với tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 200 triệu đồng.
Cũng tại đây, dịch vụ hỗ trợ tiện ích dành riêng cho khách hàng VIP (concierge) cung cấp cho khách hàng quan trọng các tiện ích tư vấn về sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, y tế, du lịch, ẩm thực, golf, mua sắm…trên phạm vi toàn cầu.
Mô hình Phòng giao dịch cung cấp dịch vụ trọn gói như một siêu thị tài chính là một xu thế tất yếu của thị trường ngân hàng tài chính, nhằm cung cấp cho khách hàng các sản phẩm tài chính tiện lợi, chi phí thấp phù hợp với đa số khách hàng, nó không phải là việc gộp các sản phẩm hiện có của ngân hàng mà bên cạnh các sản phẩm truyền thống như gửi tiết kiệm, cho vay thì hiện trong siêu thị này có thêm nhiều sản phẩm tài chính hiện đại khác như thanh toán tiền điện, điện thoại hay mua bảo hiểm, tư vấn chứng khoán, phát hành các loại thẻ...Qua đó sẽ tối ưu hóa được nguồn lực, tận dụng hết nhu cầu khách hàng, tạo tiện ích và giá trị gia tăng cho khách hàng. Chắc chắn rằng, trong tương lai, mô hình hiện đại này sẽ được nhân rộng và triển khai trên toàn hệ thống của BIDV nhằm đáp ứng đầy đủ nhất các nhu cầu của khách hàng, tối thiểu hóa các khâu thủ tục giấy tờ, đem lại cảm giác thư thái, thoải mái khi giao dịch ngân hàng.
BIDV vinh dự là Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2 năm liên tiếp 2015&2016 do Tạp chí The Asian Banker bình chọn và giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ Tiêu biểu 2016 do VNBA và IDG bình chọn.