Xã hội

Biển người đổ về đường hoa Nguyễn Huệ trong đêm khai mạc

PV (tổng hợp) 08/02/2024 08:04

Đường hoa Nguyễn Huệ (TPHCM) khai mạc vào tối 7/2, đón hàng nghìn người dân và du khách quốc tế tham quan mừng xuân Giáp Thìn 2024.

Tối 7/2 (tức tối 28 tháng Chạp năm Quý Mão), Ban tổ chức Đường hoa Nguyễn Huệ tổ chức lễ khai mạc đường hoa Nguyễn Huệ Tết Giáp Thìn 2024 với chủ đề Xuân yêu thương, Tết sum vầy.

d46wnfg-h6a.png
Từ 18h, rất đông người dân, du khách đổ về khu vực xung quanh phố đi bộ Nguyễn Huệ để chờ được vào tham quan đường hoa xuân. Ảnh: dantri.vn.
duong-hoa.jpg
Các đại biểu cắt băng khai mạc Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Giáp Thìn 2024. Ảnh: laodong.vn.
w-duong-hoa-nguyen-hue-1-1-5.jpg
Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Giáp Thìn 2024 là sự kết tinh của trí tuệ, tài năng và tâm huyết của các nghệ nhân, kỹ sư, công nhân. Ảnh: vietnamnet.vn.
untitled.png
Với quy mô hoành tráng, ý tưởng độc đáo, đường hoa Nguyễn Huệ Tết Giáp Thìn 2024 là điểm nhấn trong không gian văn hóa Tết Nguyên đán 2024 của thành phố. Ảnh: dantri.vn.
w-duong-hoa-nguyen-hue-7-1-6.jpg
Người dân và du khách tập trung đông đúc tại khu vực cổng chào "Lưỡng long triều liên" với hình ảnh hai con rồng lớn đang chuyển động cùng ân thanh sống động. Ảnh: vietnamnet.vn.
khai-mac-duong-hoa-8.jpg
Do số lượng người dân tham quan đông, hàng loạt các khu vực quan trọng trưng bày các cây cảnh có giá trị lớn của các đơn vị trưng bày ở đường hoa Nguyễn Huệ đều được bảo vệ, nhưng người dân vẫn có thể chụp hình lưu lại làm kỉ niệm. Ảnh: laodong.vn.
22.png
Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Giáp Thìn phục vụ nhu cầu du xuân, thưởng ngoạn của người dân thành phố và du khách từ 19h ngày 7/2 đến 21h ngày 14/2 (28 tháng Chạp đến mùng 5 Tết). Ảnh: SGGPO.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Biển người đổ về đường hoa Nguyễn Huệ trong đêm khai mạc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO