Bỉm Sơn, Thanh Hóa: Công đồ hung hãn vác dao, súng thanh trừng nam thanh niên trong đêm

18/07/2015 22:31

Vừa dừng xe máy vào cây xăng đổ xăng, anh Nguyễn Văn Sỹ (SN 1980), cùng một người bạn bất ngờ bị một nhóm người lạ mặt dùng dao, kiếm và súng hoa cải lao vào truy sát khiến anh Sỹ phải đi cấp cứu tại bệnh viện còn người dân được phen hoảng hồn.

Nạn nhân Nguyễn Văn Sỹ bị chém vào đầu

Theo đó được biết: Vào khoảng lúc 24 giờ 20 phút, rạng sáng 15-7 khi anh Sỹ trú ở xóm Đông Thôn, phường Đông Sơn, TX. Bỉm Sơn, Thanh Hóa cùng một người bạn đang đi đổ xăng cho xe máy tại cây xăng số 71 đường Nguyễn Huệ, phường Ngọc Trạo, TX. Bỉm Sơn, Thanh Hóa thì bất ngờ bị một nhóm 8 người điều khiển 4 xe gắn máy xông đến dùng dao, kiếm, súng hoa cải lao vào chém và bắn nhiều nhát vào người.

Không dừng lại ở đó khi quá hoảng sợ anh Sỹ và bạn đã chạy vào phòng điều hành của cây xăng và bị các đối tượng trên tiếp tục lao vào dùng súng hoa cải truy sát khiến anh Sỹ bị thương nặng, sau đó nhóm người này cùng rú ga bỏ chạy về phía huyện Hà Trung, Thanh Hóa.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Sỹ được bạn đi cùng đưa đến bệnh viện đa khoa Hà Trung cấp cứu, tuy nhiên bị nhóm người trên phát hiện và lại tiếp tục mang dao và súng hoa cải truy đuổi, khiến anh Sỹ phải di chuyển vào bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa để cấp cứu và lánh nạn. Tại bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa được biết nạn nhân Sỹ bị 1 vết chém vào đầu dài khoảng 3cm; 1 vết chém vào mu bàn tay dài 6cm, 1 vết chém vào khửu tay phải dài 4cm và 2 phát đạn bắn vào phía sau bắp tay phải.

Hiện sự việc đang được Công an phường Ngọc Trạo và Công an TX. Bỉm Sơn điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bỉm Sơn, Thanh Hóa: Công đồ hung hãn vác dao, súng thanh trừng nam thanh niên trong đêm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO