Bình Định: Cử tri đi bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp đạt hơn 99,83%

Anh Phương 24/05/2021 17:51

Theo ủy Ban bầu cử tỉnh Bình Định cho biết, tính đến 9h30 ngày 24/5, Toàn tỉnh Bình Định đã có 1.221.662 cử tri đi bầu ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, đạt tỷ lệ 99,83% so với tổng số cử tri trong danh sách.

Bà Nguyễn Thị Phong Vũ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định tham gia bỏ phiếu bầu cử cữa số 2.

Tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội ở các khu vực bỏ phiếu đều ổn định. tư tưởng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh Bình Định đều phấn khởi, tích cực tham gia đi bầu cử đầy đủ đảm bảo đúng thời gian quy định. Các cử tri tìm hiểu và cân nhắc lựa chọn để bầu ra những đại biểu tiêu biểu vào cơ quan quyền lực của Nhà nước và tại địa phương.

Theo đó, tất cả các khu vực bỏ phiếu trên địa bàn tỉnh Bình Định luôn tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 như: đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, đo thân nhiệt, giữ khoảng cách an toàn.

Đến thời điểm này, tỉnh Bình Định không có tình huống nào phát sinh cần xử lý hoặc những vấn đề cần phải xin ý kiến chỉ đạo của Hội đồng bầu cử quốc gia giải quyết

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Định: Cử tri đi bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp đạt hơn 99,83%

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO