Xã hội

Bình Định: Gặp mặt nhân sĩ, trí thức, doanh nhân, chức sắc tôn giáo, người có uy tín và kiều bào năm 2024

Anh Phương 21/02/2024 16:30

Nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn 2024, ngày 21/2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt tỉnh Bình Định tổ chức gặp mặt đại diện nhân sĩ, trí thức, doanh nhân, chức sắc tôn giáo, người có uy tín và kiều bào tiêu biểu tại địa phương.

bd3.jpg
Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi gặp mặt.

Ông Lê Kim Toàn, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Định; ông Đoàn Văn Phi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Định; bà Nguyễn Thị Phong Vũ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định chủ trì buổi gặp mặt.

bd2.jpg
Bà Nguyễn Thị Phong Vũ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định phát biểu khai mạc tại Hội nghị.

Tại buổi gặp mặt, đại diện các trí thức, doanh nhân, chức sắc tôn giáo, người có uy tín và kiều bào tiêu biểu vui mừng trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Bình Định, thể hiện qua việc ghi nhận vai trò, sự đóng góp và tạo điều kiện cho giới nhân sĩ, trí thức, doanh nhân hoạt động, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh Bình Định. Các vị đại diện giới nhân sĩ, trí thức cũng bày tỏ sự quan tâm của tổ chức mình đối với việc phát huy nguồn lực con người trong việc thúc đẩy sự phát triển toàn diện của địa phương.

bd1.jpg
Ông Lê Kim Toàn, Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Định phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Kim Toàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Định ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của đội ngũ nhân sĩ trí thức, doanh nhân, chức sắc tôn giáo, người có uy tín và kiều bào tiêu biểu đã góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Định trong thời gian qua.

bd4.jpg
Bà Nguyễn Thị Phong Vũ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định, chúc Tết, đầu năm đến các nhân sĩ, trí thức, doanh nhân, chức sắc tôn giáo, người uy tín và kiều bào tiêu biểu tại buổi gặp mặt.

Đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới đề nghị các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của tỉnh Bình Định, cần tiếp thu những ý kiến đóng góp thiết thực của các nhân sĩ trí thức, doanh nhân tiêu biểu của tỉnh Bình Định, tạo mọi điều kiện thuận lợi để đội ngũ nhân sĩ, trí thức, doanh nhân tiêu biểu đóng góp nhiều hơn nữa vào mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong những năm tới, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng thuận, đóng góp về tâm sức và trí tuệ của đội ngũ nhân sĩ, trí thức, doanh nhân, chức sắc tôn giáo, người có uy tín và kiều bào tiêu biểu góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Theo Phóng viên thực hiện
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Định: Gặp mặt nhân sĩ, trí thức, doanh nhân, chức sắc tôn giáo, người có uy tín và kiều bào năm 2024

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO