Bình Dương: Mặt trận TP Thuận An vận động được hơn 1,5 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo

quốc định 08/10/2023 18:24

Ngày 8/10, Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết, cơ quan vừa tổ chức sơ kết công tác Mặt trận 9 tháng đầu năm 2023. Theo đó, nhiều chỉ tiêu đã thu được kết quả khả quan.

Trong đó, nổi bật là công tác vì người nghèo, Mặt trận các cấp của thành phố đã vận động cho Quỹ “Vì người nghèo” được 1.512 tỷ đồng. Từ nguồn tiền ủng hộ này đã hỗ trợ người nghèo, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn với gần 7.000 phần quà; phối hợp giúp đỡ xây mới trao tặng và sửa chữa 11 căn nhà Đại đoàn kết trị giá trên trên 837 triệu đồng cho người nghèo. Chi hỗ trợ đột xuất 6 trường hợp với số tiền gần 162 triệu đồng.

Lãnh đạo Thành uỷ Thuận An chúc mừng những thành tựu của Mặt trận TP Thuận An.

Bên cạnh đó, tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí với tổng giá trị 115 triệu; tặng quà cho thiếu thi và hỗ trợ trẻ đến trường với kinh phí gần 70 triệu đồng....,

Một hoạt động hỗ trợ người nghèo ở TP Thuận An.

Ngoài ra, từng nội dung công tác của Mặt trận TP Thuận An đã được cụ thể hóa bằng nhiều chương trình, kế hoạch, qua đó đã đạt nhiều kết quả trên các mặt công tác, các cuộc vận động, phong trào tiếp tục được quan tâm triển khai với nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Dương: Mặt trận TP Thuận An vận động được hơn 1,5 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO