Bình Dương: Phấn đấu hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu đề ra

quốc định 01/08/2023 19:46

Chiều 1/8, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức buổi cung cấp thông tin cho các quan báo chí về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm 2023.

Quang cảnh buổi họp báo cung cấp thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm 2023.

Ông Võ Anh Tuấn, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Bình Dương cho biết, tình hình kinh tế - xã hội nửa năm qua đã đạt được một số kết quả tích cực. Trong số 35 chỉ tiêu kinh tế, xã hội, môi trường, đô thị,…. đến nay qua rà soát có 16/35 chỉ tiêu đạt 50% kế hoạch và vượt kế hoạch năm; 2/35 chỉ tiêu giảm mạnh so với cùng kỳ (tốc độ tăng kim ngạch xuất khẩu, tốc độ tăng kim ngạch nhập khẩu).

Công nghiệp đang là ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp quan trọng trong cơ cấu kinh tế của Bình Dương.

“UBND tỉnh sẽ tập trung chỉ đạo, có giải pháp cụ thể trong từng tháng, từng quý trong những tháng cuối năm để phấn đấu hoàn thành cao nhất có thể các chỉ tiêu đề ra”, ông Võ Anh Tuấn nói.

Đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh được duy trì ở một số ngành đạt mức tăng khá; khu vực dịch vụ có nhiều bước khởi sắc khi hầu hết các hoạt động dịch vụ, vui chơi giải trí sôi động trở lại; sản xuất nông nghiệp ổn định, một số hàng hóa nông sản có năng suất, chất lượng và giá cả hợp lý, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Dương: Phấn đấu hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu đề ra

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO