Bình Dương: Tai nạn giao thông thương tâm, làm một người chết

Thảo Dân 09/10/2023 09:17

Tối 8/10, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra ở chân cầu vượt ngã tư 550, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương khi một nam bảo vệ đang đứng chụp hình gửi về công ty để xác nhận, chấm công thì bị xe máy tông chết.

Khoảng 21 giờ 30, anh Trần Minh Khoa (21 tuổi, quê Ninh Thuận) điều khiển xe máy biển số 85B1-861.21 chạy trên đường ĐT 743 hướng từ ngã 6 An Phú đi ngã tư 550. Khi đến chân cầu vượt 550 (thuộc phường Bình Hoà, TP Thuận An) thì tông trúng ông Bùi Trung Bình (56 tuổi, ngụ TP HCM) đang đứng trước cọc tiêu phản quang gắn ở đầu dải phân cách.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: CTV

Cú tông mạnh làm ông Bình ngã xuống đường chết tại chỗ, anh Khoa bị thương nhẹ sau đó được đưa vào bệnh viện. Được biết ông Bình làm bảo vệ cho khu phức hợp thương mại Burano Station của CT group ngay chân cầu vượt. Những người đồng nghiệp của ông Bình cho biết theo quy định khi ai vào ca trực thì phải chụp hình khu phức hợp gửi vào nhóm để được chấm công.

Cầu vượt 550 cấm xe máy nhưng hàng ngày người dân vẫn bất chấp phóng bạt mạng lên cầu. Vụ tai nạn, hiện đang được Công an TP Thuận An và Phòng CSGT công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn./.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Dương: Tai nạn giao thông thương tâm, làm một người chết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO