Bình Dương: Tạm giữ hình sự hai đối tượng bắt giữ người trái pháp luật

Thảo Dân 23/10/2023 23:37

Ngày 23/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Hữu Tiến (quê Bình Phước) và Nguyễn Minh Chiến (cùng 22 tuổi, ngụ phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một) để điều tra hành vi “bắt giữ người trái pháp luật”.

Thông tin ban đầu, nạn nhân là T.N.T. (20 tuổi, quê Cà Mau) thiếu nợ đối tượng Nguyễn Minh Chiến với số tiền 6 triệu đồng. Vào rạng sáng 20/10, Chiến và Trần Hữu Tiến gặp anh T. ở khu dân cư Phú Hoà 1, phường Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một để ép ghi giấy vay nợ với số tiền 16 triệu đồng và yêu cầu điện thoại cho người thân mang tiền đến trả nợ nhưng không được.

Hai đối tượng Chiến và Tiến

Khoảng vài giờ sau, hai đối tượng đã chở anh T. về phòng trọ của Chiến tại phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một để khoá cửa phòng “giam lỏng”. Ngay sau đó, gia đình anh T. đã trình báo sự việc đến Công an TP Thủ Dầu Một. Tiếp nhận tin báo, Công an TP Thủ Dầu Một phối hợp Công an phường Phú Lợi tổ chức lực lượng kiểm tra hành chính phòng trọ của Chiến. Thời điểm kiểm tra, lực lượng công an đã phát hiện anh T. bị khoá bên trong phòng nên đã mở cửa đưa ra ngoài an toàn.

Chiến và Tiến sau đó được đưa về trụ sở làm việc và đã thừa nhận hành vi phạm tội, vụ bắt giữ người trái phép đang được công an điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Dương: Tạm giữ hình sự hai đối tượng bắt giữ người trái pháp luật

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO