Bình Phước: Triệt phá đường dây vận chuyển trái phép 32 kg ma túy

Minh Hiếu 08/07/2022 07:09

Công an tỉnh Bình Phước vừa phối hợp với lực lượng chức năng triệt phá thành công đường dây vận chuyển trái phép chất ma túy cực lớn, với số lượng lên đến 32 kg.

Số lượng các loại ma túy bị cơ quan công an bắt giữ lên đến 32 kg.

Theo thông tin từ công an tỉnh Bình Phước cho biết: Lực lượng công an tỉnh vừa phối hợp với các Cục nghiệp vụ của Bộ Công an, Cảnh sát biển, Bộ đội Biên phòng và Cục Hải quan tỉnh Bình Phước đã triệt phá đường dây vận chuyển trái phép chất ma túy với quy lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn.

Cụ thể, vào khoảng 16h30 ngày 5/7/2022, lực lượng chức năng đã phối hợp với tổ CSGT tuần tra kiểm soát trên tuyến QL13 thuộc địa bàn phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long (tỉnh Bình Phước) phát hiện xe ô tô mang BKS 93A-172.44 đang di chuyển có dấu hiện khả nghi nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

Các đối tượng cùng chiếc xe ô tô vận chuyển ma túy bị cơ quan công an bắt.

Tại thời điểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện bên trong 3 can nhựa có chứa ma túy tổng hợp dạng đá, khay và heroin với tổng số lượng ma túy bắt giữ 31 kg.

Để mở rộng điều tra, lực lược chức năng đã tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của các đối tượng thu giữ thêm 1 kg ma túy, 2 khẩu súng, 5 viên đạn cao su và nhiều tài liệu liên quan. Tổng số lượng ma túy mà cơ quan Công an bắt giữ là 32 kg ma túy các loại (gồm 16 kg ma túy đá, 10 kg ketamin, 20 bánh heroin).

Hiện Công an tỉnh Bình Phước đang tạm giữ hình sự 4 đối tượng, trong đó có 3 đối tượng là người Việt Nam và 1 đối tượng là người Campuchia để phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Phước: Triệt phá đường dây vận chuyển trái phép 32 kg ma túy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO