Mặt trận

Bình Thuận: Bàn giao 4 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo

Hà Lê 07/03/2024 14:48

Ngày 7/3, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) vừa tổ chức lễ bàn giao 4 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo gồm; bà Mang Thị Thơ, bà Mang Thị Mộng, ông Mang Lũy, trú tại thôn 1 và ông Trần Văn Thất trú tại thôn 3, xã Hàm Cần, huyện Hàm Thuận Nam.

bt.jpg
Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo tại xã Hàm Cần.

Được biết, các hộ được bàn giao nhà Đại đoàn kết lần này là những hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại địa phương. Được Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã quan tâm, hỗ trợ số tiền 400 triệu đồng để xây dựng 4 căn nhà “Đại đoàn kết” cho 4 hộ nghèo,

Bình quân diện tích mỗi căn nhà được xây dựng là 64 m2 gồm có 2 phòng, mái lợp tôn, nền lát gạch hoa rộng rãi, thoáng mát với tổng kinh phí xây dựng 130 triệu đồng/1 căn nhà, trong đó Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam hỗ trơ mỗi căn nhà là 100 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và người thân đóng góp thêm.

Việc đưa các căn nhà Đại đoàn kết này vào sử dụng đã giúp các hộ nghèo có nơi ở kiên cố, an tâm lao động sản xuất, từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững.

Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ huyện Hàm Thuận Nam và địa phương xã Hàm Cần cũng trao tặng cho các gia đình nhiều phần quà ý nghĩa để sử dụng trong cuộc sống.

Theo Phóng viên thực hiện
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Thuận: Bàn giao 4 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO