Bình Thuận: Bồi dưỡng chuyển đổi số cho cán bộ, công chức, viên chức năm 2023

Xuân Hiếu 01/10/2023 10:25

Ngày 1/10, Sở Thông tin và truyền thông Bình Thuận tổ chức lớp bồi dưỡng chuyển đổi số cho cán bộ, công chức, viên chức trong tỉnh Bình Thuận bằng hình thức trực tiếp và kết nối trực tuyến với 10 huyện, thị, thành phố và 124 xã, phường, thị trấn tại địa phương.

Quang cảnh buổi tập huấn chuyển đổi số cho cán bộ, công chức, viên chức năm 2023.

Được biết, trong một ngày tập huấn, báo cáo viên sẽ truyền đạt cho các thành viên Ban chuyển đổi số/Ban chỉ đạo cải cách hành chính và chuyển đổi số các cơ quan, đơn vị những chuyên đề liên quan đến chương trình chuyển đổi số quốc gia; nhiệm vụ chuyển đổi số; bảo đảm an toàn thông tin trong chuyển đổi số; phổ biến Bộ chỉ số DTI cấp tỉnh do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành; định hướng các nhiệm vụ chuyển đổi số (tiếp theo) phù hợp với hiện trạng của tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Thanh Quang, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cho biết, chuyển đổi số là lĩnh vực có nhiều nội dung, thuật ngữ chuyên sâu về kỹ thuật, yêu cầu cần phải thường xuyên đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao nhận thức, kỹ năng và là một nhiệm vụ trọng tâm mà Nghị quyết Tỉnh ủy đã xác định.

Phấn đấu đến năm 2030, tỉnh Bình Thuận nằm trong nhóm 20 tỉnh, thành phố dẫn đầu cả nước về chuyển đổi số. Qua lớp bồi dưỡng tập huấn này, yêu cầu học viên cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực nghiên cứu tài liệu để tiếp cận thêm những thông tin hữu ích, góp phần nâng cao chất lượng công tác quản lý, điều hành, tham mưu trong từng lĩnh vực quản lý nhà nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Thuận: Bồi dưỡng chuyển đổi số cho cán bộ, công chức, viên chức năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO