Bình Thuận: Gặp gỡ, các doanh nghiệp, nhà đầu tư thông tin về Năm Du lịch quốc gia 2023

Xuân Hiếu 17/02/2023 07:00

Tỉnh Bình Thuận đầu tư phát triển du lịch, để thúc đẩy các ngành nghề cho người dân, tăng cường truyền thông lan tỏa hình ảnh thân thiện, mến khách của điểm đến, đầu tư sản phẩm độc đáo và tổ chức những hoạt động hấp dẫn để thu hút du khách trong và ngoài nước đến với Bình Thuận.

Chủ trì buổi gặp mặt.

UBND tỉnh Bình Thuận vừa tổ chức buổi gặp gỡ các doanh nghiệp, nhà đầu tư để thông tin về Năm Du lịch quốc gia 2023 với chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh” vào ngày 17/2.

Tham dự có; ông Dương Văn An - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận; ông Đoàn Anh Dũng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận; ông Nguyễn Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng lãnh đạo các sở ngành, các Hội - Hiệp hội ngành nghề cùng hơn 200 doanh nhân là đại diện lãnh đạo doanh nghiệp về dự.

Tại đây, ông Bùi Thế Nhân, Giám đốc Sở VHTT& DL tỉnh Bình Thuận đã báo cáo tổng quan về các hoạt động sẽ diễn ra trong Năm Du lịch quốc gia 2023, cũng như đề xuất một số nội dung, phương án vận động tài trợ. Theo kế hoạch, Năm Du lịch quốc gia 2023 với chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh” gồm hơn 200 hoạt động, trong đó 13 hoạt động cấp quốc gia, Bình Thuận chủ trì tổ chức 31 hoạt động và 164 hoạt động của các tỉnh thành khác. Lễ Khai mạc sẽ diễn ra vào ngày 25/3 tại NovaWorld Phan Thiết.

Các doanh nghiệp tham gia tài trợ cho sự kiện tại buổi gặp gỡ.

Phát biểu tại buỗi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Đoàn Anh Dũng nhấn mạnh, việc tổ chức thành công sự kiện này không chỉ là trách nhiệm,nỗ lực của cả hệ thống chính trị, mà cần có sự chung tay, đồng lòng của người dân, doanh nghiệp. Vì vậy UBND tỉnh Bình Thuận ghi nhận và trân trọng cảm ơn những sự đóng góp quý báu tại buổi gặp gỡ này, hy vọng trong thời gian tới cũng sẽ nhận được sự quan tâm, chia sẻ, ủng hộ của các doanh nghiệp, nhà đầu tư, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh Bình Thuận để góp phần tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2023 được thành công.

Nhân dịp buổi gặp gỡ này, các doanh nghiệp, nhà đầu tư đã trao bảng tài trợ cho sự kiện với tổng số tiền gần 20 tỷ đồng. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn nhận được cam kết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân về ủng hộ bằng hiện kim hoặc tài trợ tổ chức chương trình, hoạt động trong Năm Du lịch quốc gia 2023 - Bình Thuận - Hội tụ xanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Thuận: Gặp gỡ, các doanh nghiệp, nhà đầu tư thông tin về Năm Du lịch quốc gia 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO