Mặt trận

Bình Thuận: Găp mặt chức sắc tôn giáo, dân tộc người có uy tín năm 2023

Xuân Hiếu 05/12/2023 19:02

Ngày 5/12, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Tân (Bình Thuận) phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện tổ chức găp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo và người có uy tín trong đồng bào dân tộc (DTTS) năm 2023.

bt(1).jpg
UBND huyện Hàm Tân khen tặng tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác an sinh xã hội góp phần phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng an ninh tại địa phương.

Tại buổi họp mặt các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo củng đã tham gia 10 ý kiến sâu sắc, đóng góp trí tuệ, thể hiện sự nhất trí cao trong việc thực hiện các chính sách tôn giáo của huyện Hàm Tân. Bên cạnh đó, các vị đại biểu cũng đã giao lưu, trao đổi về giải pháp tăng cường khối đoàn kết toàn dân tộc, về vai trò, trách nhiệm thành viên của Mặt trận tổ quốc Việt Nam các cấp để xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc thực sự vững mạnh góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh tại địa phương trong những năm tiếp theo.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND huyện Hàm Tân đã ghi nhận và biểu dương các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo và người uy tín trong đồng bào dân tộc đã tích cực tham gia vận động bà con tín đồ thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, nhân đạo từ thiện tại địa phương.

Đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới đề nghị, các ban, ngành, đoàn thể với các tôn giáo. Các vị chức sắc, chức việc tôn giáo huyện Hàm Tân tiếp tục tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, vận động tín đồ làm tròn nghĩa vụ công dân, đoàn kết chặt chẽ giữa các tôn giáo, giữa đồng bào có đạo và đồng bào không có đạo, tích cực tham gia phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh.

Nhân dịp này, UBND huyện Hàm Tân khen thưởng cho 3 tập thể và 5 cá nhân, Uỷ ban MTTQ huyện Hàm Tân khen thưởng cho 3 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác an sinh xã hội góp phần phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng an ninh trên địa bàn huyện Hàm Tân năm 2023.

Theo Phóng viên thực hiện
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Thuận: Găp mặt chức sắc tôn giáo, dân tộc người có uy tín năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO