Bình Thuận: Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên về ‘Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh’

Xuân Hiếu 04/07/2023 10:53

Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng tại cơ quan về học tập và làm theo Bác, là dịp bồi dưỡng kỹ năng tuyên truyền trong cán bộ, đảng viên và quần chúng trong cơ quan tạo bước chuyển biến mạnh mẽ về hiệu quả công tác tuyên truyền tại chi bộ.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận, trao giải cho các thí sinh tham gia hội thi.

Chi bộ cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận cho biết vừa tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2023.

Được biết, Hội thi có sự tham gia của các thí sinh đại diện cho 3 tổ Đảng của Chi bộ cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận. Các thí sinh tham gia hội thi đều trải qua 2 phần thi, phần soạn đề cương thuyết trình và phần thi thuyết trình có hình ảnh trình chiếu slide minh họa với nội dung chủ đề tư tưởng Hồ Chí Minh về đại đoàn kết toàn dân tộc, phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Theo đó các thí sinh tham gia dự thi cần phải có sự đầu tư về nội dung, sáng tạo trong liên hệ thực tiễn của bản thân và hoạt động Mặt trận, kỹ năng thuyết trình... Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhì, 1 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia (không có giải nhất).

Thông qua hội thi này, nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và quần chúng cơ quan về những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phát hiện, biểu dương những cá nhân tiêu biểu trong cán bộ, đảng viên và quần chúng về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Thuận: Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên về ‘Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO