Bình Thuận: Tập huấn chuyển đổi số, giải quyết thủ tục hành chính cho công chức, viên chức năm 2023

Xuân Hiếu 06/09/2023 16:02

Lớp tập huấn nhằm thực hiện Kế hoạch số 667 ngày 7/3/2023 của UBND tỉnh Bình Thuận về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh Bình Thuận và Quyết định số 252 ngày 31/8/2023 của Giám đốc Sở Nội vụ trong thực thi công vụ, giải quyết thủ tục hành chính.

Quang cảnh lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức chuyển đổi số.

Ngày 6/9, Sở Nội vụ Bình Thuận phối hợp cùng Viện Phát triển năng lực lãnh đạo - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lớp bồi dưỡng kiến thức chuyển đổi số, kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong thực thi công vụ, giải quyết thủ tục hành chính cho công chức, viên chức phụ trách công nghệ thông tin của các cơ quan, đơn vị và địa phương.

Được biết, lớp tập huấn diễn ra trong vòng 3 ngày, với 5 chuyên đề chính: Chuyển đổi số trong quản lý nhà nước; Phương pháp luận và năng lực triển khai nền tảng số; Lộ trình thực hiện chuyển đổi số; Quy trình làm việc số trong đề án chuyển đổi số quản lý nhà nước; An toàn thông tin trong chuyển đổi số với tầm nhìn 2020-2025.

Ngoài ra, chương trình bồi dưỡng sẽ dành thời gian để các học viên và giảng viên cùng tọa đàm, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm về những khó khăn, vướng mắc, sai sót thường gặp trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn.

Lớp tập huấn nhằm thực hiện Kế hoạch số 667 ngày 7/3/2023 của UBND tỉnh Bình Thuận về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh Bình Thuận và Quyết định số 252 ngày 31/8/2023 của Giám đốc Sở Nội vụ về việc cử công chức, viên chức tham gia lớp bồi dưỡng kiến thức chuyển đổi số, kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong thực thi công vụ, giải quyết thủ tục hành chính. Thông qua lớp tập huấn này, với những kiến thức đã được học trong khóa bồi dưỡng sẽ giúp cho đội ngũ công chức, viên chức có thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm để thực hiện tốt công tác chuyên môn tại cơ quan, đơn vị mình trong tình hình mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Thuận: Tập huấn chuyển đổi số, giải quyết thủ tục hành chính cho công chức, viên chức năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO