Bình Thuận: Tập huấn kỹ năng chuyển đổi số cho cán bộ Hội Nông dân năm 2023

Xuân Hiếu 18/10/2023 15:48

Thông qua buổi tập huấn này giúp cho cán bộ Hội Nông dân các cấp trong tỉnh Bình Thuận được nâng cao nhận thức đúng và đủ về chuyển đổi số, các lĩnh vực cần ưu tiên chuyển đổi số.

Quang cảnh buổi tập huấn kỹ năng chuyển đổi số cho cán bộ Hội Nông dân năm 2023.

Ngày 18/10, Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận cho biết, vừa phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Thuận tổ chức lớp tập huấn kỹ năng chuyển đổi số năm 2023 cho cán bộ Hội Nông dân các cấp trong toàn tỉnh Bình Thuận.

Theo đó,, hơn 150 cán bộ Hội Nông dân các cấp được tuyên truyền, phố biến chủ trương, chính sách, quy định của Đảng, Nhà nước về chuyển đổi số và một số nội dung cơ bản về chuyển đổi số tại địa phương.

Ngoài ra, cán bộ Hội Nông dân còn được hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến, nộp hồ sơ trực tuyến trên cổng dịch vụ công của tỉnh Bình Thuận và hướng dẫn nộp trả kết quả thông qua dịch vụ bưu chính công ích khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến; đăng ký tham gia sàn thương mại điện tử “postmart.vn”, dịch vụ MobiFone Money (Ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt), dịch vụ MobiAGri (Chuyển đổi số trong nông nghiệp).

Được biết, thông qua buổi tập huấn này giúp cho cán bộ Hội Nông dân các cấp trong tỉnh Bình Thuận được nâng cao nhận thức đúng và đủ về chuyển đổi số, các lĩnh vực cần ưu tiên chuyển đổi số. Đồng thời, tuyên truyền nâng cao nhận thức về chủ trương, chính sách, quy định của Đảng, nhà nước cũng như ý nghĩa, tầm quan trọng về chuyển đổi số trong tình hình mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Thuận: Tập huấn kỹ năng chuyển đổi số cho cán bộ Hội Nông dân năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO