Chính trị

Bình Thuận: Trao tặng 141 Huân, Huy chương của Chủ tịch nước cho bộ đội biên phòng

Hà Lê 01/02/2024 17:32

Ngày 1/2, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Bình Thuận tổ chức công bố quyết định trao tặng Huân, Huy chương cho BĐBP tỉnh Bình Thuận.

btt.jpg
Đại tá Phạm Phương Nguyên, Phó Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh Bình Thuận, trao tặng Huy chương Quân kỳ Quyết thắng.

Theo quyết định của Chủ tịch nước, BĐBP tỉnh Bình Thuận có 141 cá nhân vinh dự được trao tặng Huân, Huy chương các loại, trong đó có 5 cá nhân được trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc, 27 cá nhân được nhận Huy chương Quân kỳ Quyết thắng và 109 cá nhân được nhận Huy chương Chiến sĩ Vẻ vang.

Được biết, các cá nhân được tặng thưởng Huân, Huy chương đợt này là những cán bộ có thời gian công tác liên tục trên 25 năm, 20 năm, 15 năm và 10 năm trong Lực lượng Vũ trang nhân dân, luôn nỗ lực, sáng tạo trong quá trình công tác với nhiều thành tích trong huấn luyện, phục vụ chiến đấu, xây dựng Quân đội và bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Đinh Văn Sáu, Chính ủy BĐBP tỉnh Bình Thuận chúc mừng các cán bộ, chiến sĩ được nhận phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước trong đợt này. Mong rằng mỗi cá nhân dù đang công tác, đã nghỉ hưu hay chuyển ngành tiếp tục nêu cao tinh thần, quyết chiến, quyết thắng, không ngừng giữ vững và phát huy truyền thống, phẩm chất cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”.

Theo Phóng viên thực hiện
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Thuận: Trao tặng 141 Huân, Huy chương của Chủ tịch nước cho bộ đội biên phòng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO