Xã hội

Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Bình Thuận trao kỷ niệm chương ' Vì chủ quyền an ninh biên giới Tổ quốc' cho 2 cá nhân

Xuân Hiếu 05/03/2024 17:01

Thừa ủy quyền của Bộ Tư lệnh BĐBP, ngày 5/3, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Bình Thuận đã trao kỷ niệm chương “Vì chủ quyền an ninh biên giới Tổ quốc” cho 2 cá nhân, gồm: Bà Lê Thị Bích Liên, Bí thư Huyện Hàm Thuận Nam và bà Mai Thị Ngọc Ảnh, Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận).

bt.jpg
Đại tá Chu Văn Tấn, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh Bình Thuận gắn kỷ niệm chương “Vì chủ quyền an ninh biên giới Tổ quốc” và tặng hoa chúc mừng 2 cá nhân.

Tại buổi lễ, thừa ủy nhiệm của Bộ Tư lệnh BĐBP, Đại tá Chu Văn Tấn, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh Bình Thuận đã gắn kỷ niệm chương “Vì chủ quyền an ninh biên giới Tổ quốc” và tặng hoa chúc mừng 2 lãnh đạo của huyện Hàm Thuận Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Chu Văn Tấn, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh Bình Thuận nhấn mạnh, những thành tích và kết quả mà lực lượng BĐBP tỉnh Bình Thuận đã đạt được trong thời gian qua, đó là nhờ phấn đấu của các cán bộ, chiến sĩ còn có sự đóng góp không nhỏ của các ban, ngành, đoàn thể, chính quyền và quần chúng nhân dân trên khu vực biên giới biển của tỉnh Bình Thuận, trong đó có 2 cá nhân là lãnh đạo của huyện Hàm Thuận Nam.

Trong thời gian tới, BĐBP tỉnh Bình Thuận mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ từ lãnh đạo của huyện Hàm Thuận Nam đối với lực lượng BĐBP tỉnh Bình Thuận nói chung và đồn Biên phòng Tân Thành nói riêng, để BĐBP tỉnh Bình Thuận thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được Đảng, nhà nước và Quân đội giao phó.

Theo Phóng viên thực hiện
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Bình Thuận trao kỷ niệm chương ' Vì chủ quyền an ninh biên giới Tổ quốc' cho 2 cá nhân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO