Xã hội

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Thuận, thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng LLVT Nhân dân

Xuân Hiếu 25/07/2024 14:19

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, ngày 25/7, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Thuận tổ chức các đoàn đến tặng quà, thắp nén hương cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng LLVT Nhân dân đã hy sinh, từ trần trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

bt.jpg
Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Thuận, thăm gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Tại đây, đoàn đã đến thăm các gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng LLVT Nhân dân, thay mặt Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh Bình Thuận Đại tá Trần Đông Thành, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Bình Thuận, đã gửi lời thăm hỏi ân cần, động viên, chúc sức khỏe các gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng LLVT Nhân dân, các liệt sĩ đã hy sinh, từ trần và mong muốn các gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng LLVT Nhân tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, cùng với địa phương xây dựng quê hương Bình Thuận ngày càng giàu đẹp.

Được biết, hiện nay toàn tỉnh Bình Thuận có 23 Anh hùng LLVT Nhân dân, trong đó còn sống 2 và hy sinh, từ trần 21. Hoạt động đền ơn đáp nghĩa trong kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ là truyền thống quý báo của dân tộc, là dịp để cán bộ, chiến sĩ thể hiện tấm lòng, trách nhiệm, nghĩa vụ của mình với những người đã từng hy sinh công sức, tuổi thanh xuân để giải phóng, xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

Đây là hoạt động thiết thực gắn liền với đạo lý đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Thuận, thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng LLVT Nhân dân