Bộ sản phẩm mùa Trung thu ‘Trở về’ của Btea mang màu áo mới

PV 24/07/2018 16:47

Ngày 24/7, thương hiệu trà Btea đã chính thức ra mắt bộ sản phẩm đặc biệt mùa trung thu 2018 với tên gọi “Trở về”. Vẫn là những sản phẩm trà sạch nhưng Btea mùa Trung thu 2018 được khoác lên mình tấm áo mới trên nền chất liệu bộ tranh Trở về của họa sỹ Nguyễn Duy Nghiên.

Bộ sản phẩm mùa Trung thu ‘Trở về’ của Btea mang màu áo mới

Bộ áo mới có đủ màu sắc rực rỡ tượng trưng cho nhịp sống hiện đại hối hả làm nền cho miền ký ức trung thu xưa với giá trị gia đình gắn kết, với hình ảnh trung thu truyền thống có rước đèn, có ngắm trăng, có mâm cỗ trung thu đậm hương vị thu xưa người Việt.

Bà Hoàng Hồng Hạnh, đại diện thương hiệu trà Btea chia sẻ: Btea dành cả tâm huyết và trái tim để tạo nên câu chuyện trong các bức tranh trên những sản phẩm mùa trung thu 2018 để các em nhỏ có thể hình dung ra được tết trung thu truyền thống, người lớn cảm được hương vị trung thu xưa,… Và Btea mong muốn, bộ sản phẩm Trở về sẽ giúp khách hàng chạm được vào ký ức đẹp đẽ của những mùa trung thu đã qua, với giá trị gắn kết tình thân gia đình, bạn bè, đối tác, người thân,…khi thưởng tách trà ấm nóng, với bánh trái hoa quả mùa thu và cùng ngắm trăng rằm trung thu nay để hướng về tương lai với nhiều điều tốt đẹp.

Bộ sản phẩm mùa Trung thu ‘Trở về’ của Btea mang màu áo mới - 1

Xuất hiện trên thị trường cách đây 5 năm, mục tiêu mà Btea hướng tới là xây dựng một thương hiệu trà đẳng cấp nhất Việt Nam. Với các sản phẩm trà được sản xuất theo tiêu chuẩn Việt Gap được chế biến trên dây chuyền hiện đại cùng kỹ thuật sao chế truyền thống từ các nghệ nhân trà trứ danh của Btea, cùng với ấm tách Bát tràng truyền thống tinh xảo được chế tác từ bàn tay nghệ nhân danh tiếng gốm sứ, những sản phẩm đã đạt tới đẳng cấp tiêu dùng trong các khách sạn 5 sao và thị trường quốc tế khó tính như Singapore.

TS Nguyễn Hữu Tài, Chủ tịch Hiệp hội chè Việt Nam, cho rằng thị trường chè Việt Nam rất tiềm năng, nhưng thách thức lớn nhất là câu chuyện xây dựng thương hiệu để chè Việt Nam chiếm lĩnh thị trường trong nước và đi ra nước ngoài.

“Tôi rất vui mừng khi thấy công ty Bình Hưng đã chú trọng tới việc xây dựng thương hiệu Btea rất bài bản, gắn liền với dấu ấn văn hóa dân tộc, một dân tộc luôn đề cao hiếu nghĩa làm đầu, luôn hướng về gia đình nguồn cội. và bộ sản phẩm trở về mùa trung thu năm nay chính là một dấu ấn đẹp trong câu chuyện xây dựng thương hiệu gắn liền với văn hóa dân tộc của Btea” - TS Nguyễn Hữu Tài nói.

Bộ sản phẩm mùa Trung thu ‘Trở về’ của Btea mang màu áo mới - 2

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bộ sản phẩm mùa Trung thu ‘Trở về’ của Btea mang màu áo mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO