Bộ trưởng Bộ Nội vụ nước CHDCND Lào Xay-xỉ Xẳn-tị-vông tiếp Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Lê Bá Trình

T/H : Đức Thuận 10/10/2015 15:30

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại nước CHDCND Lào, từ 5/10 đến 8/10/2015, đồng chí Lê Bá Trình, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã có buổi gặp gỡ và trao đổi với đồng chí Xay-xỉ Xẳn-tị-vông, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, Bộ trưởng Bộ Nội vụ  nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào.

Phó Chủ tịch Lê Bá Trình cám ơn đồng chí
Bộ trưởng Bộ Nội vụ Xay-xỉ Xẳn-tị-vông đã dành thời gian tiếp đoàn,
đồng thời bày tỏ vui mừng khi sang thăm và làm việc tại Lào

Phó Chủ tịch Lê Bá Trình cám ơn đồng chí Bộ trưởng Bộ Nội vụ Xay-xỉ Xẳn-tị-vông đã dành thời gian tiếp đoàn, đồng thời bày tỏ vui mừng khi sang thăm và làm việc tại Lào. Phó Chủ tịch Lê Bá Trình đã thông báo với Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lào về kết quả cuộc Hội đàm giữa đoàn đại biểu Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào xây dựng đất nước. Trong không khí thắm tình đoàn kết, hữu nghị Mặt trận hai nước Việt Nam- Lào đã thông báo cho nhau về tình hình Mặt trận mỗi nước, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Mặt trận, đặc biệt là trên lĩnh vực dân tộc và tôn giáo, qua đó nhằm góp phần tăng cường đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau và tiếp tục vun đắp mối quan hệ hữu nghị đặc biệt Việt Nam- Lào ngày càng phát triển. Phó Chủ tịch Lê Bá Trình cho biết trong thời gian qua Mặt trận Tổ quốc việt Nam và Mặt trận Lào xây dựng đất nước đã quan hệ hợp tác ngày càng chặt chẽ và hiệu quả, nhất là việc tập huấn, bồi dưỡng cho cán bộ Mặt trận Lào xây dựng đất nước.

Bộ trưởng Bộ nội vụ Lào Xay-xỉ Xẳn-tị hoan nghênh và đánh giá cao chuyến thăm của Đoàn đại biểu MTTQ Việt Nam, đồng thời cho rằng những kết quả hoạt động của Đoàn tại Lào, đặc biệt là kết quả hội đàm với Mặt trận Lào xây dựng đất nước không chỉ có ý nghĩa tăng cường quan hệ hợp tác giữa Mặt trận hai nước mà còn góp phần thúc đẩy mối quan hệ nhiều mặt giữa Việt Nam và Lào. Bộ trưởng Bộ nội vụ Lào Xay-xỉ Xẳn cám ơn sự quan tâm hỗ trợ quý báu của MTTQ Việt Nam đối với Mặt trận Lào xây dựng đất nước trong thời gian qua, những kinh nghiệm và trao đổi của Đoàn đại biểu MTTQ Việt Nam lần này có ý nghĩa sẽ giúp cho Mặt trận Lào xây dựng đất nước tham khảo, học tập trong quá trình chuẩn bị Đại hội sắp tới./.

HÌNH ẢNH TẠI BUỔI TIẾP ĐÓN:

Quang cảnh buổi tiếp đón

Phó Chủ tịch Lê Bá Trình chụp ảnh cùng đồng chí
Bộ trưởng Bộ Nội vụ Xay-xỉ Xẳn-tị-vông và các đại biểu

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bộ trưởng Bộ Nội vụ nước CHDCND Lào Xay-xỉ Xẳn-tị-vông tiếp Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Lê Bá Trình