Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện gửi thư chúc mừng U15 Việt Nam vô địch

Chí Anh 23/07/2017 10:15

Trước chiến tích vô địch Đông Nam Á của U15 Việt Nam, Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi thư chúc mừng.

U15 Việt Nam xứng đáng lên ngôi vô địch với 7 trận toàn thắng tại giải Đông Nam Á. (Ảnh: VFF).

Chỉ vài giờ sau khi U15 Việt Nam đăng quang ngôi vô địch tại giải U15 Đông Nam Á, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi thư chúc mừng thành tích của đội.

Bộ trưởng viết: "Được tin đội tuyển bóng đá U15 Việt Nam đã thi đấu xuất sắc, giành chức vô địch Giải bóng đá U15 Đông Nam Á, thay mặt Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tôi nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương những nỗ lực của huấn luyện viên trưởng Vũ Hồng Việt cùng toàn thể cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên đội tuyển bóng đá U15 Việt Nam.

Mong toàn đội tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, kỷ luật, nỗ lực trong tập luyện và thi đấu để giành nhiều thành tích cao hơn nữa, trước mắt sẽ là Vòng loại Giải bóng đá U16 châu Á, tổ chức vào tháng 9 tới tại Mông Cổ. Chúc toàn đội mạnh khỏe và thành công!"

Thành tích của lứa U15 Việt Nam kì này lại khiến người hâm mộ có hi vọng các đội trẻ của Việt Nam sẽ tiếp tục có cơ hội dự World Cup trong tương lai. Giống như điều mà thầy trò Hoàng Anh Tuấn từng làm được trên đất Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện gửi thư chúc mừng U15 Việt Nam vô địch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO