Bộ Văn hóa yêu cầu làm rõ vụ ca sĩ Ariana bỏ show

Hoàng Minh 24/08/2017 18:37

Ngày 24/8, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VH-TT&DL) đã có công văn hỏa tốc gửi Sở VH-TT TP Hồ Chí Minh về việc cung cấp thông tin lý do, nguyên nhân ca sĩ Ariana Grande hủy show diễn “Dangerous Woman”.

Ca sĩ Ariana Grande hủy đêm diễn tại Việt Nam vì lý do sức khỏe.

Công văn nêu rõ, Cục Nghệ thuật biểu diễn nhận được thông tin phản ánh việc ca sĩ Ariana Grande đột ngột hủy buổi biểu diễn “Dangerous Woman” ngày 23/8, tại Sân vận động Quân khu 7, TP Hồ Chí Minh. Để có cơ sở báo cáo lãnh đạo Bộ VH-TT&DL, Cục Nghệ thuật biểu diễn trân trọng đề nghị Sở VH-TT TP Hồ Chí Minh cung cấp thông tin lý do, nguyên nhân việc ca sĩ Ariana Grande không thực hiện chương trình “Dangerous Woman” tại Sân vận động Quân khu 7, TP Hồ Chí Minh.

Trước đó, vào chiều ngày 23/8, trên trang Instagram cá nhân, ca sĩ người Mỹ Ariana Grande gây bất ngờ khi thông báo hủy đêm diễn tại Việt Nam trong khuôn khổ tour Dangerous Woman Tour vì lý do sức khỏe.

"Các bạn yêu quý ở Việt Nam, tôi xin lỗi từ đáy lòng nhưng tôi có một số vấn đề sức khỏe ở thời điểm hiện tại. Tôi đến Việt Nam và rất hào hứng chờ đợi đêm biểu diễn. Nhưng bác sĩ không cho phép tôi diễn trong đêm nay", Grande viết.

“Tôi vô cùng xin lỗi. Tôi căm ghét chuyện này hơn mọi thứ trên đời. Và tôi xin hứa sẽ bù đắp cho các bạn trong tương lai. Tôi yêu các bạn và cảm ơn các bạn vì đã thấu hiểu”, nữ ca trải lòng.

Được biết, để chuẩn bị cho show diễn trong những ngày qua, tại Sân vận động Quân khu 7, ê-kíp đã lắp đặt sân khấu khá hoành tráng.

Ban tổ chức cũng khẳng định để đảm bảo chất lượng đúng yêu cầu từ phía Ariana Grande, các thiết bị âm thanh và ánh sáng cũng được nhập từ nước ngoài về.

Với mức đầu tư này, việc đêm của Ariana Grande không thể diễn ra sẽ gây ra thiệt hại đáng kể.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bộ Văn hóa yêu cầu làm rõ vụ ca sĩ Ariana bỏ show

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO