Bóng bàn Việt Nam có Huy chương Vàng đồng đội nam nữ sau 26 năm

PV (Tổng hợp) 14/05/2023 21:13

Cặp vận động viên Đinh Anh Hoàng và Trần Mai Ngọc xuất sắc đánh bại cặp đôi rất mạnh của Singapore để mang về tấm HCV đầu tiên nội dung đồng đội nam nữ cho Bóng bàn Việt Nam sau 26 năm chờ đợi.

Niềm vui của Trần Mai Ngọc - Đinh Anh Hoàng khi giành điểm. Ảnh: Báo Quân Đội Nhân Dân.

Theo Báo Thế giới và Việt Nam, Đinh Anh Hoàng và Trần Mai Ngọc đã giành huy chương Vàng sau khi giành chiến thắng trước đối thủ đến từ Singapore là bộ đôi Clarance Zhe Yu Chew và Jian Zeng.

Sau 26 năm kể từ tấm huy chương Vàng đôi nam nữ của Vũ Mạnh Cường và Ngô Thu Thủy ở SEA Games 1997, bóng bàn mới có vàng ở nội dung này. Vì vậy, các vận động viên không thể giấu niềm vui và hạnh phúc.

Tại SEA Games 32, bóng bàn Việt Nam vẫn chưa mang về bất kỳ tấm huy chương nào nên người hâm mộ cũng đặt nhiều kỳ vọng vào bộ đôi Anh Hoàng và Mai Ngọc.

Bước vào màn đối đầu hai bên thi đấu giằng co ở 3 set đầu. Mai Ngọc và Anh Hoàng tạm dẫn 2-1. Đến set thứ 4, 2 vận động viên Việt Nam và Singapore liên tục đeo bám tỷ số.

Tuy nhiên, các vận động viên của Việt Nam chơi tập trung và bình tĩnh và giành chiến thắng kịch tính 15-12, đem về huy chương Vàng cho Đoàn Thể thao Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bóng bàn Việt Nam có Huy chương Vàng đồng đội nam nữ sau 26 năm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO