BSR thực hiện chương trình tri ân, tặng quà nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7)

PV 24/07/2023 15:30

Thực hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" bày tỏ sự tri ân và lòng biết ơn sâu sắc đến các thế hệ cha ông đi trước, các Anh hùng liệt sĩ, bà mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh bệnh binh, gia đình có công với cách mạng; Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã thực hiện các chương trình tri ân, tặng quà nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023).

Công ty BSR hỗ trợ 2,5 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo thuộc gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Công ty cũng thực hiện các chương trình tri ân, thăm hỏi, động viên, tặng quà cho gia đình Anh hùng liệt sĩ, bà mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh bệnh binh, gia đình có công với cách mạng… tại tỉnh Quảng Ngãi và một số địa phương trên cả nước với kinh phí 666 triệu đồng.

Trong 2 ngày 19 - 20/7, nhân chuyến công tác của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tại huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; Chủ tịch HĐQT BSR Nguyễn Văn Hội và Phó Tổng Giám đốc BSR Phạm Minh Nghĩa đã có chương trình tri ân, thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình thương binh liệt sĩ, người có công với cách mạng, gia đình chính sách tại huyện Côn Đảo với kinh phí 50 triệu đồng.

Huyện Côn Đảo hiện có 73 người có công, gia đình chính sách, trong đó có 30 người hưởng trợ cấp hàng tháng. Nhiều năm qua, các cấp chính quyền huyện Côn Đảo đã tổ chức chăm lo tốt về mặt tinh thần, gặp mặt, tặng quà cho người có công, gia đình chính sách nhân các dịp lễ, Tết. Kinh phí hỗ trợ dịp này của BSR tuy không lớn nhưng đó là tình cảm và trách nhiệm của người lao động BSR tới những gia đình chính sách, người có công của huyện. Cũng nằm trong chương trình ASXH năm 2023-2024, BSR tài trợ cho UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 10 tỷ đồng để xây dựng Quân Dân y Côn Đảo.

Trước đó, ngày 17/7, trong chuyến công tác của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tại tỉnh Quảng Trị, Tổng Giám đốc BSR Bùi Ngọc Dương đã thay mặt Ban lãnh đạo Công ty trao tặng biển tượng trưng hỗ trợ 4,8 tỷ đồng để xây dựng Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên thị xã Quảng Trị. Đây là khoản kinh phí nằm trong chương trình ASXH năm 2023-2024 của Công ty BSR; đồng thời cũng là tấm lòng của người lao động BSR với mảnh đất cách mạng, nơi chịu nhiều tổn thất trong chiến tranh: Thị xã Quảng Trị.

Cũng tại tỉnh Quảng Trị, trong 2 ngày 22-23/7, Phó Tổng Giám đốc BSR Nguyễn Việt Thắng đại diện Ban lãnh đạo Công ty đã có chương trình tri ân, thăm hỏi, tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình thương binh liệt sĩ, người có công với cách mạng, gia đình chính sách ở thị xã Quảng Trị; hỗ trợ Ban Quản lý Nghĩa trang Liệt sĩ Trường Sơn và Ban Quản lý Di tích Thành cổ Quảng Trị để tổ chức các hoạt động nhân ngày 27/7 với tổng kinh phí 60 triệu đồng.

Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh BSR Khương Lê Thành trao quà cho các gia đình chính sách, thương binh bệnh binh tại phường Trần Phú.
Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh BSR Khương Lê Thành trao quà cho các gia đình chính sách, thương binh bệnh binh tại phường Trần Phú.

Sáng 24/7, ông Khương Lê Thành - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh BSR đã thăm hỏi, tri ân, trao quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình thương binh liệt sĩ, người có công với cách mạng, gia đình chính sách tại phường Trần Phú, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, với kinh phí 40 triệu đồng.

Tại buổi lễ, ông Khương Lê Thành bày tỏ lời tri ân sâu sắc tới các thế hệ cha anh đã hy sinh xương máu vì nền độc lập của dân tộc. Hàng năm, Công ty BSR thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân nhân kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ để tỏ lòng biết ơn, lòng tri ân sâu sắc tới các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách. Ông Khương Lê Thành cũng đã đến tận nhà riêng các Mẹ Việt Nam Anh hùng để hỏi thăm, động viên, tặng quà cho các Mẹ; thăm hỏi, thắp nhang cho Mẹ Việt Nam Anh hùng vừa qua đời trên địa bàn phường Trần Phú.

Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh BSR Khương Lê Thành thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thư - sinh năm 1925 ở phường Trần Phú.
Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh BSR Khương Lê Thành thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thư (sinh năm 1925) ở phường Trần Phú.

Từ nay đến hết ngày 27/7, Công ty BSR tiếp tục tổ chức các chương trình nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ như dâng hương, tri ân các Anh hùng liệt sĩ ở Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi; Gặp gỡ, thăm hỏi CBCNV là thương binh, con liệt sĩ hiện đang công tác tại BSR, BSR-BF và PV Building; tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình thương binh liệt sĩ tại các xã: Bình Trị, Bình Thuận, Bình Hải, Bình Phước, Bình Minh, Bình Thạnh, Bình Hòa thuộc huyện Bình Sơn và một số địa phương khác trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BSR thực hiện chương trình tri ân, tặng quà nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO