Bức xúc clip thầy giáo xưng “mày – tao” với học sinh.

02/10/2023 10:54

Mạng xã hội đang lang truyền đoạn clip ghi lại cảnh một thầy giáo xưng "mày - tao" với học sinh nam tại lớp khiến dư luận bức xúc.

Tối 1/10, trên mạng xã hội xuất hiện clip được quay lại trong lớp học với tựa đề: “Thầy giáo lại ứng xử không giống thầy giáo”.

Trong đoạn clip dài hơn 20 giây được chia sẻ trên mạng, thầy giáo đứng trên bục giảng, chỉ tay vào mặt và mắng một học sinh nam với nhiều từ ngữ không chuẩn mực, xưng "mày - tao" với học sinh.

Clip đăng tải được cho là xảy ra tại Trường THPT Phan Huy Chú - Thạch Thất (huyện Thạch Thất).

Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với báo chí trong tối 1/10, thầy Phùng Đức Ánh - Hiệu trưởng Trường THPT Phan Huy Chú đã xác nhận vụ việc xảy ra tại trường và nhà trường đang phối hợp với Công an để xác minh vụ việc.

Liên quan tới clip trên, đại diện lãnh đạo Sở GDĐT Hà Nội cho biết, đã kiểm tra và xác nhận sự việc xảy ra tại Trường THPT Phan Huy Chú - Thạch Thất (huyện Thạch Thất).

Sở GDĐT Hà Nội đã chỉ đạo nhà trường khẩn trương phối hợp với cơ quan công an để xác minh sự việc. Tinh thần chỉ đạo của Sở là nghiêm khắc với sai phạm, tuyệt đối không bao che, nể nang với các hành vi không chuẩn mực của nghề.

Được biết, sự việc xảy ra trong tiết học môn tiếng Anh của lớp 10. Thầy giáo trong clip là người có nhiều năm trong nghề, có kinh nghiệm giảng dạy và chín chắn. Thầy về Trường THPT Phan Huy Chú dạy được vài năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bức xúc clip thầy giáo xưng “mày – tao” với học sinh.

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO