Bùi Quỳnh Hoa giành Vương miện Miss Universe Vietnam 2023

PV 30/09/2023 11:09

Khi đăng quang, tân Miss Universe Vietnam 2023 nhận được vương miện giá trị 2,1 tỷ đồng.

Bùi Quỳnh Hoa giành Vương miện Miss Universe Vietnam 2023. (Nguồn: Ban Tổ chức).

Theo TTXVN, tối 29/9, Chung kết Miss Universe Vietnam 2023 đã diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vượt qua 17 cô gái khác, Bùi Quỳnh Hoa đã xuất sắc giành Vương miện Miss Universe Vietnam 2023. Tân Hoa hậu sinh năm 1998, quê ở Hà Nội. Cô cao 1,72 m, số đo ba vòng 86-60-93 cm, là thí sinh dày kinh nghiệm, nổi bật từ đầu cuộc thi.

Trước đó, Bùi Quỳnh Hoa từng lot tốp 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Quán quân Siêu mẫu Việt Nam 2018 (giải thưởng phụ Siêu mẫu có Gương mặt Đẹp nhất), Tốp 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và Quán quân Siêu mẫu Quốc tế 2022.

Ở phần thi ứng xử dành riêng cho tốp 3, Quỳnh Hoa nhận câu hỏi “Thế nào là một vẻ đẹp tự tin?”. Cô trả lời: “Sự tự tin là vẻ đẹp tuyệt vời của người phụ nữ. Khi cô ấy tin vào bản thân, cô ấy có thể trở thành nhà lãnh đạo của chính cuộc đời mình. Cô ấy sẵn sàng tôn vinh sự thành công của người khác. Là một người thắng không kiêu, bại không nản, vì thất bại chính là mẹ của thành công. Tôi tin vào bản thân và đó là lý do tôi đứng đây ngày hôm nay. Tôi tin rằng chúng ta đều xứng đáng với những điều tuyệt vời”.

Ở phần thi ứng xử cho tốp 6, Quỳnh Hoa nhận câu hỏi: “Bạn hãy gửi thông điệp mà theo bạn là quan trọng nhất đến với giới trẻ?”. Cô trả lời song ngữ rằng: “Thông điệp mà tôi muốn gửi tới giới trẻ hiện nay là hãy học cách tôn trọng sự khác biệt và tôn vinh sự thành công của người khác. Tôi tin rằng khi chúng ta biết tôn trọng sự khác biệt, biết yêu thương san sẻ thì thế giới sẽ hiện đại hơn”.

Khoảnh khắc đăng quang của Bùi Quỳnh Hoa. Nguồn: VTC.

Khi đăng quang, tân Miss Universe Vietnam 2023 nhận được vương miện giá trị 2,1 tỷ đồng. Ngoài vương miện danh giá, tân Hoa hậu sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2023 được tổ chức tại El Salvador dự kiến vào tháng 11 tới.

Top 3 Miss Universe Vietnam 2023. Nguồn: VTC.

Ngôi vị Á hậu 1 và Á hậu 2 của cuộc thi lần lượt được trao cho Nguyễn Thị Hương Ly (đến từ Gia Lai) và Trịnh Thị Hồng Đăng (đến từ Thành phố Hồ Chí Minh).

Trước khi công bố tân Hoa hậu và 2 Á hậu, ban tổ chức đã thông báo các giải phụ: Giải Người đẹp Truyền thông và Người đẹp Truyền cảm hứng lần lượt thuộc về Nguyễn Thị Lệ Nam và Mai Phương Thảo; giải Người đẹp Biển được trao cho Lydie Vũ; giải Người đẹp Thời trang thuộc về Lê Thị Lan Anh; Trịnh Thị Hồng Đăng đoạt giải Người đẹp Áo dài.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bùi Quỳnh Hoa giành Vương miện Miss Universe Vietnam 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO