Buộc thôi việc tài xế mang xe công đi ‘làm luật’

Điền Bắc - Hạnh Nguyên 21/12/2015 19:02

Tài xế Nguyễn Viết Hoàng đã bị Sở GTVT Nghệ An buộc thôi việc để lực lượng chức năng điều tra về việc dùng xe công của cơ quan “làm luật” trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Buộc thôi việc tài xế mang xe công đi ‘làm luật’

Chiếc xe biển xanh do anh Hoàng sử dụng vào việc “làm luật”.

Ngày 21/12, trao đổi với PV Đại Đoàn Kết, ông Nguyễn Hồng Kỳ - Giám đốc Sở GTVT Nghệ An cho biết: Hiện Công an huyện Nghi Xuân đang tạm giữ lái xe Nguyễn Viết Hoàng - công tác tại Sở GTVT Nghệ An để phục vụ điều tra.

“Lãnh đạo Sở GTVT Nghệ An đã ra quyết định buộc thôi việc đối với tài xế Hoàng vì những vi phạm về quản lý phương tiện khi sử dụng xe công vào mục đích cá nhân... Được biết, tài xế Nguyễn Viết Hoàng (35 tuổi) là nhân viên hợp đồng của Sở GTVT Nghệ An. Vào ngày 19/12 mặc dù là ngày nghỉ nhưng tài xế Hoàng tự ý lấy xe công BKS 37A-9569 do Sở GTVT Nghệ An quản lý đi làm việc riêng tại huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh). Sau đó, anh Hoàng bị người dân tố cáo “làm luật” đối với một số xe tải trên địa bàn huyện Nghi Xuân (Đại Đoàn Kết đã phản ánh).

Thiếu tá Đặng Quyết Thắng - Đội trưởng CSGT Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết thêm: Cơ quan cảnh sát điều tra đã xác minh được đối tượng ngồi cùng xe với Hoàng là anh trai bạn gái của Hoàng (trú tại xã Xuân Mỹ, huyện Nghi Xuân).

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Nghi Xuân điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Buộc thôi việc tài xế mang xe công đi ‘làm luật’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO