BV Đa khoa Cần Thơ tiếp nhận gói thiết bị y tế và dịch vụ hơn 600 tỷ đồng

Tin ảnh: Quốc Trung 14/01/2016 14:11

Ngày 14/1, Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ, tiếp nhận gói thiết bị y tế và dịch vụ trị giá hơn 600 tỷ đồng, nằm trong gói Dự án trang thiết bị Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ.

Đại diện nhà thầu trao tượng trưng thiết bị y tế cho Giám đốc bệnh viện.

Dự án được thực hiện từ năm 2013, với tổng mức đầu tư trên 22 triệu euro tương đương với hơn 600 tỷ đồng trong đó vốn ODA Chính phủ Pháp khoảng 19,5 triệu euro. Trong gói Dự án đặc biệt có các trang thiết bị rất hiện đại như CT Scaner, máy Cộng hưởng từ….

Ông BoGac, kỹ sư dự án, đại diện nhà thầu của Pháp cam kết: Sẽ thực hiện đúng hợp đồng với Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ, vận chuyển các thiết bị y tế đến đúng thời gian đã giao ước. Thông qua Dự án này sẽ mở ra mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa 2 bên. Thời gian tới chúng tôi sẽ thực hiện nhiều dự án nữa trong tương lai tại Việt Nam.

Bác sĩ Lê Quang Võ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ cho biết: Từ nay đến tháng 4/2016 các trang thiết bị được tiếp nhận sẽ được lắp đặt và đưa vào sử dụng.

Từ các trang thiết bị y tế hiện đại được tiếp nhận của dự án và nguồn nhân lực được đào tạo chuyên môn cao, bệnh viện sẽ không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả chuẩn đoán điều trị cho người bệnh, phấn đấu trở thành Trung tâm y tế chuyên sâu của vùng ĐBSCL.

Dự án trang thiết bị y tế này sẽ là biểu tượng cho sự hợp tác và mối quan hệ hữu nghị truyền thống giữa 2 nước Việt Nam và Pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BV Đa khoa Cần Thơ tiếp nhận gói thiết bị y tế và dịch vụ hơn 600 tỷ đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO