Ca sĩ Bùi Lan Hương công khai hẹn hò đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Thảo Vy 20/06/2023 15:05

Ca sĩ Bùi Lan Hương - chủ nhân hit “Ngày chưa giông bão” chia sẻ loạt ảnh tình tứ bên đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong chuyến nghỉ dưỡng gần đây.

Ca sĩ Bùi Lan Hương hẹn hò với đạo diễn phim "Đất rừng Phương Nam".

Xác nhận với phóng viên, ca sĩ Bùi Lan Hương cho biết thông tin cô hẹn hò đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là sự thật.

Theo đó, nữ ca sĩ cũng khoe loạt ảnh ngọt ngào của cả hai trong chuyến nghỉ dưỡng ở Nha Trang, Khánh Hòa.

Bùi Lan Hương chia sẻ: "Nắng vàng, biển xanh và anh. Xin trân trọng giới thiệu cụ Rùa nhà Hương. Nay cho cụ ra biển sau ba năm nuôi nhốt". Trong khi đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng chia sẻ tấm ảnh chụp chung với Bùi Lan Hương trong chuyến đi nghỉ dưỡng.

Đây được coi là động thái xác nhận chuyện tình cảm của cặp đôi và cũng là lần đầu tiên đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lộ chuyện tình cảm với khán giả.

Phía dưới bài đăng, nhạc sĩ Huy Tuấn, diễn viên Tiến Luật, MC Đức Bảo... cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc đến cặp đôi. Bên cạnh đó, không ít người tỏ ra bất ngờ vì chuyện tình của cặp đôi.

Cách đây khoảng 1 năm, Bùi Lan Hương ra mắt MV “Giấc mơ mẹ”. Đây là nhạc phim dự án “Giấc mơ của mẹ” do Nguyễn Quang Dũng làm giám đốc sáng tạo, anh từng dành lời khen cho bạn gái trước khán giả.

Ca sĩ Bùi Lan Hương, 34 tuổi, quê Hà Nội, được biết đến qua cuộc thi Sing My Song 2018. Cô tốt nghiệp khoa Thính phòng/Opera tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Bùi Lan Hương từng phát hành album “Thiên thần sa ngã” với 12 ca khúc mang phong cách dream-pop năm 2018, giành giải Cống hiến ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm. Tháng 5/2022, cô gây chú ý khi thử sức điện ảnh qua vai diễn Khánh Ly trong phim “Em và Trịnh”.

Còn đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sinh năm 1978, là con của nhà văn Nguyễn Quang Sáng. Anh đạo diễn nhiều bộ phim nổi tiếng như “Nụ hôn thần chết”, “Mỹ nhân kế”, “Dạ cổ hoài lang”... sắp tới là “Đất rừng phương Nam”.

Những phim remake của đạo diễn cũng đạt doanh thu ấn tượng như “Em là bà nội của anh” - 102 tỷ đồng, “Tháng năm rực rỡ” - 85 tỷ đồng, “Tiệc trăng máu” - 180 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ca sĩ Bùi Lan Hương công khai hẹn hò đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO