Ca sĩ Đông Hùng ra album ghi dấu mốc tuổi 30

Hoàng Minh 11/06/2023 15:00

Đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát khi chạm mốc 30 tuổi, ca sĩ Đông Hùng vừa ra mắt dự án âm nhạc “The 30? Project”.

"The 30? Project” là dự án âm nhạc đặc biệt bao gồm phát hành 1 CD Album và 1 MV ca nhạc. Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp 10 năm, Đông Hùng cho ra mắt 1 Album ở cả 2 định dạng CD Album vật lý và trên các nền tảng trực tuyến. Album gồm 8 bài hát do nhạc sĩ Nguyễn Hữu Vượng làm Giám đốc Âm nhạc, cùng sự góp mặt của các nhạc sĩ : Đức Trí, Trương Quý Hải, Việt Anh, Phan Mạnh Quỳnh, Phạm Toàn Thắng, Ngô Hoàng Huy, Nguyễn Dương Anh Minh. Bên cạnh những bài hát đã gắn liền với tên tuổi (Chưa bao giờ, Hoàng hôn tháng Tám...) còn có những tác phẩm từ sự kết hợp mới mẻ với các nhạc sỹ trẻ như Đã đi, Say, Loài hoa mang tên em... Ngoài 7 nhạc sĩ viết lên 8 bài hát trong album, dự án này có sự tham gia của 2 nghệ sỹ khách mời đặc biệt : Đào Tố Loan và Rapper Rica.

Ca sĩ Đông Hùng.

Ca sĩ Đông Hùng chia sẻ, sau 10 năm thì cuộc đời Hùng đã có những sự thay đổi lớn, có vợ, có con, có căn nhà đầu tiên, đây là thành quả lớn nhất của một người đàn ông. Khi hậu phương đã vững thì chuyện tiến tới tương lai bao xa không còn quan trọng. Hùng mãn nguyện khi có người bạn đồng hành tuyệt vời, khi chia sẻ được cùng nhau những khoảnh khắc bình yên, những phút giấy ấm áp quây quần cùng cả gia đình. Tất cả những điều đó đã tạo nên một Đông Hùng ở tuổi 30 rất khác. Có lẽ ngay tại thời điểm này con đường âm nhạc của Đông Hùng mới thật sự bắt đầu ? ... “Hùng biết ơn cuộc đời đã cho Hùng trải qua nhiềm cung bậc cảm xúc. Biết ơn vì mỗi sáng thức giấc đều biết mình cần phải cố gắng vì điều gì. Nếu định nghĩa được 2 từ “Hạnh phúc” thì đối với Hùng hạnh phúc là biết “đủ”. Đối với Hùng, cuộc sống hiện tại là “đủ”. Giờ Hùng có thể tự do bay trong âm nhạc của mình, và không muốn biết mình sẽ đi được tới đâu ... cứ đi thì sẽ thành đường” ca sĩ nói.

“The 30? Project” được xem là một bước đột phá trong sự nghiệp âm nhạc của ca sĩ Đông Hùng.

Bước ra từ những cuộc thi tài năng như Sao Mai điểm hẹn 2012, Việt Nam Idol 2013, Đông Hùng là một ca sĩ yêu nghề, chăm chỉ và hết mình với âm nhạc. Dù sinh ra trong gia đình không có truyền thống âm nhạc, nhưng ngay từ nhỏ anh đã bộc lộ tố chất và đam mê ca hát. Anh được giới trẻ yêu mến bởi giọng hát trong, vút cao, ngoại hình sáng. Tuy nhiên, trong quá khứ, Đông Hùng từng trải qua biến cố khi bị chủ nợ của mẹ chém. Mẹ anh vay nặng lãi và làm ăn thua lỗ, khiến anh phải thay bà cật lực trả nợ trong nhiều năm. Chính vì vậy, câu chuyện 10 năm "còng lưng" đi hát trả gánh nợ cả chục tỷ đồng cho mẹ lần đầu được Đông Hùng kể bằng âm nhạc bằng MV “Gánh đời”. Đây là bài hát mà trong thời điểm khó khăn nhất của Đông Hùng trước đây, nhạc sĩ Đức Trí đã gửi tặng anh và phải đến bây giờ Đông Hùng mới có thể đưa bài hát vào dự án “The 30? Project”, bởi Đông Hùng muốn đưa bài hát về đúng vị trí của nó là trong album kỷ niệm 10 năm ca hát.

MV "Gánh đời":

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ca sĩ Đông Hùng ra album ghi dấu mốc tuổi 30

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO