'Ca sĩ mặt nạ' All-star Concert quy tụ hơn 30 ca sĩ hàng đầu

Thảo Vy 15/11/2023 10:08

Ngày 15/11, nhà sản xuất "The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ" thông tin với PV Báo Đại Đoàn Kết về dàn nghệ sĩ hùng hậu cùng loạt tiết mục trình diễn trong concert sắp tới khiến người hâm mộ xôn xao đoán tên.

"The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ" mùa 2 được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

"The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ" mùa 2 đang dần đến chặng cuối, cùng với đó, chương trình cũng công bố hơn 30 nghệ sĩ tham gia biểu diễn khiến người hâm mộ càng háo hức.

Thời gian qua, chương trình đã liên tục có mặt trong top thịnh hành, top thảo luận và thu hút gần 2 tỉ lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội. Ở thời điểm hiện tại, có thể nói "Ca sĩ mặt nạ" cùng concert sau khi mùa 2 kết thúc là sự kiện đang được khán giả yêu âm nhạc quan tâm hàng đầu. Hiện các hạng vé đã được mở bán để tất cả các fan đều có thể hòa cùng không khí của đêm concert.

Hàng loạt ca sĩ tên tuổi sẽ góp mặt trong đêm concert đặc biệt.

"The Masked Singer Vietnam All-star Concert" năm nay sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q.7, TP HCM vào ngày 16/12; quy tụ hơn 30 ca sĩ, hơn 30 bài hát, tiết mục kết hợp được dàn dựng công phu đến từ 19 mascot xuất sắc mùa 2, 3 mascot có chất giọng "đỉnh" của mùa 1 cùng loạt ca sĩ khách mời hứa hẹn gây "bão".

Sau khi thông tin được đăng tải, netizen đổ xô truy tìm danh tính những nghệ sĩ khách mời đặc biệt sẽ xuất hiện tại concert, cũng như đưa ra những cái tên từ gợi ý "3 mascot đỉnh mùa 1" được chương trình đăng tải. Trong đó, một số mascot dự đoán lẫn kỳ vọng sẽ góp mặt là: Tí Nâu, Phượng Hoàng Lửa, O Sen, Lady Mây, Miêu Quý Tộc…

Năm 2022, đêm concert "Ca sĩ mặt nạ" có xấp xỉ 30 tiết mục, nhưng đa phần đều là các bản pop ballad với tiết tấu chậm.

Dấu ấn của chương trình là màn song ca của Báo Mắt Biếc - Uyên Linh và Đức Phúc qua ca khúc "Đã hơn một lần". Với fan ruột của chương trình thì đều biết đây không chỉ là ca khúc cô trình diễn cùng Miêu Quý Tộc - Hà Nhi ở màn battle trước đó, mà ca khúc còn mang ý nghĩa lớn với cố vấn Đức Phúc. Hai chất giọng cao vút đầy cảm xúc hòa cùng nhau khiến ca khúc như chạm thẳng vào tim người nghe.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Ca sĩ mặt nạ' All-star Concert quy tụ hơn 30 ca sĩ hàng đầu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO