Ca sĩ Tuấn Hưng: 'Trong lòng tôi, Thanh Lam là diva duy nhất'

T. Linh 13/10/2022 13:12

Ca sĩ Thanh Lam và ca sĩ Tuấn Hưng lần đầu tiên cùng thực hiện một liveshow chung với tên gọi “Chị tôi’’ sẽ diễn ra vào ngày 29, 30/10 tại Cung Văn hoá Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội.

Ca sĩ Thanh Lam và ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ về liveshow “Chị tôi’’.

Tuấn Hưng là giọng ca quen thuộc của làng giải trí Việt. Sau hai thập niên sống với nghề, nhiều ca sĩ đối mặt với hai lối rẽ, đạt đến đỉnh cao hoặc chìm vào quên lãng. Tuấn Hưng may mắn giữ được phong độ và có lượng fan ổn định. Minh chứng rõ nhất là mới đây khi anh thực hiện các đêm nhạc “Góc ban công’’ miễn phí thì hàng ngàn khán giả đổ xô đến xem và hát say sưa theo anh.

Từ nhiều năm nay, Tuấn Hưng luôn ấp ủ thực hiện một đêm nhạc với Thanh Lam và gần đây khi duyên dẫn lối anh có nhiều dịp được gặp, trò chuyện thậm chí hát cùng đàn chị thì ý tưởng thực hiện liveshow chung được hiện thực hoá.

“Càng tiếp xúc với Thanh Lam tôi càng cảm nhận được những quan điểm sống tương đồng. Có lẽ với chị Lam hay tôi bây giờ, âm nhạc vẫn là điều không thể thiếu trong cuộc sống nhưng chúng tôi đang từng bước dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Chính sự đồng cảm ấy, tôi muốn có kỷ niệm với chị Lam bằng 2 đêm nhạc để kỷ niệm chặng đường âm nhạc của mình’’ - Tuấn Hưng tiết lộ.

Tuấn Hưng cho biết có thể show này sẽ lỗ, nhưng anh vẫn tổ chức hoành tráng.

Tuấn Hưng cũng chia sẻ thêm rằng, có thể show này sẽ lỗ, nhưng anh vẫn sẽ tổ chức hoành tráng vì: “Tôi tới với chị Lam bằng tình cảm của một đứa em, muốn dành tất cả những gì có thể để chị mình tiếp tục toả sáng hơn nữa. Việt Nam sinh ra rất nhiều tài năng âm nhạc, nhưng chỉ có từng ấy người được vinh danh là diva. Và trong lòng tôi chị Thanh Lam là diva duy nhất. Do đó khi muốn chị mình bay bổng, mình phải gạt đi những con số. Tôi sẽ lo tất cả, chị chỉ việc hát làm sao hay nhất.

Đầu tiên, tôi đã đặt tên liveshow là “Màu của Lam” nhưng chị Thanh Lam đã gạt đi, nói rằng như vậy sẽ giống show của chị. Tuy nhiên dù có đặt thế nào, đây vẫn là show của chị Lam, còn tôi sẽ cố gắng thể hiện vai trò của mình trên một cách khác. Nếu show có lãi thì hai chị em chia đôi, còn lỗ thì một mình tôi chịu.

Chúng tôi biết show lỗ rồi mà vẫn hát, vì đồng tiền không mua được cảm xúc, ký ức. Giống như việc tôi đi hát ít lại để dành thời gian ở bên các con. Nếu mình mải mê đi hát, các con lớn lên sẽ không có một chút ký ức nào về bố của chúng. Ký ức của khán giả khi đến show chúng tôi cũng phải như thế. Chúng tôi chỉ mong muốn làm sao trong trái tim của khán giả sẽ phải nhớ về show này” - ca sĩ Tuấn Hưng nói.

Ca sĩ Thanh Lam cho biết, chị ấn tượng với Tuấn Hưng từ khi anh còn là thành viên của Ban nhạc Quả Dưa Hấu.

Về phía Thanh Lam, chị cũng không giấu việc ấn tượng với Tuấn Hưng từ khi anh còn là thành viên của Ban nhạc Quả Dưa Hấu: Khi Tuấn Hưng còn trẻ mỗi lần gặp tôi đều thấy có sự hồn hậu, đáng yêu. Nhất là sau mỗi lần tập, Tuấn Hưng bao giờ cũng trăn trở, ngồi lại để cố gắng làm tốt nhất phần của mình và tôi đã nhìn thấy sự đam mê, quyết liệt ấy.

Thanh Lam bảo Tuấn Hưng là nam ca sĩ có nét đàn ông, điển trai, rất thuận lợi khi lựa chọn phong cách hát lãng tử, mang nét bụi bặm của đời sống.

Tuấn Hưng rất thông minh trong việc chọn đúng con đường âm nhạc của mình. Thời điểm hiện tại Hưng đã thành công nhất định và đang ở một vị thế rất tốt. Hưng không đặt nặng việc mưu sinh nữa mà mục tiêu là đóng góp cho cộng đồng với những điều ý nghĩa. Thanh Lam nhìn thấy ở Tuấn Hưng một trái tim cống hiến với sự cho đi cụ thể là dùng âm nhạc để kết nối những yêu thương. “Hai đêm nhạc của tôi và Hưng không có gì đao to búa lớn mà chỉ là những tình cảm dung dị, đời thường để con người biết yêu nhau hơn, trân quý cuộc sống hơn khi chúng ta luôn phải đối diện với quá nhiều những bất an và biến động…” - nữ ca sĩ cho hay.

Ca sĩ Thanh Lam còn chia sẻ thêm rằng: Khi song ca với Tuấn Hưng, đáng yêu nhất là nghe Hưng nói “Em sẵn sàng làm người đàn ông đứng sau chị”. Đối với tôi đây là điều rất đáng quý. Tôi rất tin là chúng tôi đồng nhất về tâm hồn, cách sống nên chắc chắn chúng tôi sẽ đồng nhất trong âm nhạc.

Thanh Lam - Tuấn Hưng không chỉ là hai đồng nghiệp mà họ còn là những người bạn để kết nối người thân ngoài đời.

Thanh Lam không giấu việc càng tiếp xúc với Tuấn Hưng chị càng nhận ra đây là một nghệ sĩ sống tình cảm và yêu chiều vợ con. Không chỉ Thanh Lam - Tuấn Hưng trở thành hai đồng nghiệp chia sẻ nhiều hơn về âm nhạc mà họ còn là những người bạn để kết nối người thân ngoài đời. Bác sĩ Tiến Hùng khi tiếp xúc với Tuấn Hưng cũng rất yêu quý. Chính anh là người mới đây đã mổ mắt cận cho Thu Hương - vợ của Tuấn Hưng.

Liên quan đến liveshow “Chị tôi’’, tiết lộ từ Ban tổ chức cho biết, chương trình sẽ gồm khoảng 20 bài hát. “Chị tôi” sẽ là tiết mục đinh và lần đầu tiên khán giả sẽ thấy Tuấn Hưng hát ca khúc này - ca khúc của nhạc sĩ Trần Tiến. Còn Thanh Lam sẽ hát “Chị tôi” của nhạc sĩ Trọng Đài.

Đạo diễn chương trình là Hoàng Công Cường - một trong những “phù thuỷ” của sân khấu hiện tại. Về phần âm nhạc sẽ mới lạ và trẻ trung hơn với những màn hoà âm của Kent Trần - một trong những producer trẻ cùng với ban nhạc màu nước - những nghệ sĩ gần gũi và đồng hành với Tuấn Hưng nhiều năm qua. Sẽ có nhiều tác phẩm âm nhạc ghi dấu ấn của Thanh Lam và Tuấn Hưng được hoà âm lại. Ngoài ra, cả Thanh Lam và Tuấn Hưng sẽ màn hoàn đổi bài hit của nhau. Những ca khúc như “Em và tôi”, “Đêm định mệnh” hay “Nắm lấy tay anh”…, khán giả sẽ nghe lần đầu tiên Thanh Lam song ca với Tuấn Hưng.

“Tất cả những điều chúng tôi muốn làm sẽ khiến khán giả ngạc nhiên, thích thú và biết đâu đó sẽ là hai đêm nhạc vỡ oà về cảm xúc” - nam ca sĩ Tuấn Hưng tiết lộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ca sĩ Tuấn Hưng: 'Trong lòng tôi, Thanh Lam là diva duy nhất'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO