Ca sĩ Will chia sẻ cảm xúc trong lần cuối hát cùng nhóm nhạc 365

Vân Vân 27/04/2023 10:31

Sau khi rời 365, Will là một trong số ít thành viên có sự nghiệp thành công cả về ca hát lẫn diễn xuất. Xuất hiện trong “Khoảnh khắc rực rỡ”, Will có những phút giây trải lòng về sự nghiệp ca hát của mình…

Ca sĩ Will nhắc lại kỷ niệm với nhóm nhạc 365 trong chương trình "Khoảnh khắc rực rỡ".

Mở đầu chương trình, ca sĩ Will nhớ lại những năm tháng đầu sự nghiệp, anh là một dancer dự bị cho các nhóm nhảy. Sau cánh gà sân khấu, Will đã có dịp được tận mắt xem các ca sĩ đình đám thời bấy giờ biểu diễn như Bảo Thy, Noo Phước Thịnh, Khổng Tú Quỳnh.... “Những năm tháng đó cho tôi những kinh nghiệm sân khấu quý giá” – Ca sĩ Will trải lòng.

Tiếp đó, Will kể về dịp tình cờ được lọt vào “mắt xanh” của Ngô Thanh Vân: “Thời của tôi còn xài Yahoo messenger, lúc đó tôi hay đổi hình đại diện. Hôm đó bạn rủ đi chụp hình miễn phí, thế là tôi đi chụp, với mục đích thay hình đại diện. Nhưng không ngờ đây lại chính là cơ hội để tôi được gọi đến công ty của chị Vân casting”. Sau đó như đã biết, Will trở thành một thành viên trụ cột của nhóm nhạc 365 đình đám.

Nhóm nhạc 365.

Khi được hỏi về khoảnh khắc rực rỡ nhất trong sự nghiệp ca hát, ca sĩ Will gây bất ngờ cho biết đó là lúc nhóm 365 tan ra. Nam ca sĩ tâm sự với MC Nguyên Khang: “Trong đêm diễn cuối cùng của 365, các thành viên diễn như không còn ngày mai, sôi sục sức trẻ cũng như rất nhiều động lực để nhóm nhạc diễn hết mình. Chính tại thời khắc kết thúc đó 365 lại cảm thấy thật huy hoàng và rực rỡ”.

Will cũng không quên nhắc về “ân nhân” của mình, bày tỏ lòng biết ơn với Ngô Thanh Vân: “Chắc có lẽ 10 năm hay 20 năm sau, không chỉ tôi mà cả các thành viên 365 cũng gửi lời cám ơn đến chị Vân. Nếu không có chị Vân sẽ không có 365 cũng như Will ngày hôm nay".

Will là một trong những thành viên xuất sắc của nhóm, hoạt động từ năm 2010 đến 2016.

Khi bước chân vào Showbiz tên tuổi của Will gắn liền với nhóm nhạc 365, anh chính là một trong những thành viên xuất sắc của nhóm, hoạt động từ năm 2010 đến 2016.

Trong suốt 6 năm hoạt động cùng 365, Will đã đưa nhóm trở thành nhóm nhạc nam thành công nhất Việt Nam. 365 sở hữu nhiều bản hit đình đám như “Baby don't cry”, “Đôi cánh màu bạc”, “Let's go party”, “Saigon here we come”, “Oh My Love”, “Get on the floor”, “Hai cô tiên”, “Bống bống bang bang”...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ca sĩ Will chia sẻ cảm xúc trong lần cuối hát cùng nhóm nhạc 365

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO