Các đại biểu dự Đại hội XII của Đảng vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

M.Loan - T.Hiếu 20/01/2016 10:09

Sáng nay, 20/1, ngay trước giờ khai mạc phiên họp trù bị ĐH đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Đoàn đại biểu tham dự ĐH đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm trên đường Bắc Sơn.

Các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, QH, MTTQ Việt Nam
và các vị đại biểu vào Lăng viếng Bác.

Tham gia Đoàn có Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Chủ tịch nước Trương Tấn Sang; Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng; Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng; Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân; các vị Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng và các đại biểu dự ĐH Đảng.

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh các đại biểu bày tỏ lòng thành kính và biết ơn đối với vị Anh hùng dân tộc- người đã sáng lập và rèn luyện Đảng Cộng sản Việt Nam và công ơn to lớn của Người với sự nghiệp cách mạng Việt Nam.

Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại”.

Sau lễ viếng các đại biểu đã tới đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ- những người đã hy sinh máu xương, ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các đại biểu dự Đại hội XII của Đảng vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO