Các nghệ sĩ nghẹn ngào trước sự ra đi của NSND Hoàng Dũng

Hoàng Minh 14/02/2021 18:00

Vẫn biết câu chuyện "sinh ly, tử biệt" là điều không thể tránh khỏi. Nhưng sự ra đi đột ngột của NSND Hoàng Dũng không khỏi làm những người đồng nghiệp, khán giả hâm mộ phải nghẹn lòng. Sau đây là chia sẻ của các đồng nghiệp về NSND Hoàng Dũng.

NSƯT Minh Vượng

Nghệ sĩ Minh Vượng và NSND Hoàng Dũng.

VĨNH BIỆT NSND HOÀNG DŨNG !..

Vĩnh biệt người bạn đồng môn đồng khoá từ năm 1974 và cùng về công tác một nhà hát từ 1978... Đang làm phim dở dang với bạn thì bạo bệnh !..Bạn nhập viện trước ngày sinh 31/12/2020...Bạn ra đi mãi ở tuổi 65... Người bạn với bao hoài bão lớn đang dở dang...Chúng tôi thương bạn đến xót xa lòng khi trên giường bệnh đã hôn mê mà bạn vẫn nhắc tới làm phim !tới công việc bạn đã hẹn mà chưa làm xong!?? Yên nghi nhé!..

Nơi xa xôi ấy mong bạn an nhàn chốn tiên cảnh, buông bỏ mọi vai vui buồn sướng khổ trên nhân thế bao năm bạn miệt mài sáng tạo các thân phận trên sân khấu và màn bạc với trái tim cuồng nhiệt vì Nghề Tổ như con tằm rút ruột nhả tơ cho đời !.. Vĩnh biệt !..Hình ảnh của bạn sẽ in đậm trong tâm trí đồng nghiệp và khán giả...Bạn vẫn còn đó và “ Trở về giữa yêu thương” của bao người...

Mong bạn sớm siêu sinh tịnh độ để lại làm Nghề bạn nhé !!!Adidaphat... Lớp kịch Khoa Sân khấu khoá 1974-1978 Trường cao đẳng Nghệ thuật HN từ nay vắng bóng bạn hay cười nói trêu chọc mọi người...

XIN VĨNH BIỆT VÀ CHIA BUỒN CÙNG GIA ĐÌNH...

Diễn viên Tùng Dương

Diễn viên Tùng Dương (trái) không tin sự ra đi của NSND Hoàng Dũng là sự thật.

Trời ơi !! Nghe tin mà em muốn quỵ, không thể tin nổi đây là sự thật !

Trước Tết còn rủ mọi người là sau Tết đi thăm anh, vì anh đang nằm ở phòng chăm sóc đặc biệt, chỉ được 1 người nhà trông và không ai được vào thăm... Trời ơi anh ơi, sao anh bỏ chúng em mà đi sớm vậy, đau đớn quá anh ơi !! Anh là người dìu dắt em từng bước vào nghề, chỉ bảo em những điều hay lẽ phải. Em nhớ anh, nhớ cả những lời mắng mỏ của anh để em nên người!

Vĩnh biệt anh, người thầy, người anh đáng kính của chúng em !! Xin Chúa hãy đón anh về trong vòng tay yêu thương và nhân từ của Ngài !!

Diễn viên Diệu Hương

Diễn viên Diễu Hương không kìm được cảm xúc trước sự ra đi đột ngột của thầy mình.

Con cảm ơn thầy vì cuộc đời này chúng con được làm trò, làm con của thầy! Cảm ơn thầy đã dìu dắt, định hướng và yêu thương, chở che chúng con bằng tình yêu của người làm cha! Người cha đã luôn bảo bọc chúng con qua giông bão, dạy cho chúng con thành người, thành nghề! Người đầu tiên dạy cho con về nghề diễn và luôn sát sao với chúng con trên suốt chặng đường làm nghề. Người bao dung chúng con trước những sai sót của tuổi trẻ, người bảo vệ chúng con vô điều kiện bằng tình yêu của người làm cha.

Người chủ hôn cho con, người mỉm cười khi biết con êm ấm. Người hạnh phúc khi thấy đàn con mình đã trưởng thành và vẫn luôn mắng mỏ khi chúng con sai sót, mắng đấy mà yêu thương bảo vệ đấy! Thầy ơi!!!! 18 năm và mãi mãi chúng con biết ơn vì được là trò, là con của thầy.

Lá thư tay con viết khi biết tin thầy nhập viện, con gửi về chưa kịp đến tay thầy, con muộn mất rồi thầy ơi! Chúng con đã hẹn với nhau, mãi mãi sau này cứ 20-11 lớp mình sẽ vẫn đi thăm thầy, như bao năm nay thầy ạ! Chúng con chào thầy ạ! Yêu kính thầy thật nhiều!

Nhà sản xuất Quang Minh

Với nhà sản xuất Quang Minh còn đó một lời hẹn với người anh, người thầy của mình.

Chú ơi... còn dự định chú cháu mình bàn, kịch bản và ê kíp vẫn còn đó mà dịch bệnh vẫn chưa kịp làm... cháu còn chưa một lần được đóng phim cùng chú, chú còn bảo riêng phim của mày chú ủng hộ cơ mà... Cuộc đời cháu vinh dự khi đc đứng trên sân khấu cùng chú, được đóng vai quần chúng trong vở diễn tôn vinh tri ân chú khi chú về hưu... không bao giờ cháu quên...

Cảm ơn chú vì những gì chú đã mang lại cho cháu và nhà hát!!! "Sống là gửi. Thác là về. Cát bụi lại về với cát bụi..." Yên nghỉ chú nhé!!!

MC Thảo Vân

MC Thảo Vân

Em thật sự không nghĩ bài đầu tiên của em trên FB cho một Năm mới, lại là lời tiễn biệt anh... Hôm ấy em còn ngạc nhiên khi anh gọi lại chụp riêng, bình thường anh em gặp nhau khi họp báo ra mắt phim chỉ chụp chung cả nhóm, là cũng vui rổn rảng rồi, làm sao em có thể ngờ...

Ảnh mới chụp ngày 13/12/2020, anh còn rạng ngời thế cơ mà... Nhẹ bước đường xa anh nhé... Tạm biệt anh...

MC Tuấn Tú

Nghe tin xong mà quá bàng hoàng, xin gửi lời vĩnh biệt người chú đáng kính, bậc tiền bối tuyệt vời của màn ảnh Việt! Mong chú yên nghỉ nơi suối vàng ạ, MC Tuấn Tú chia sẻ.

Diễn viên Huyền Thạch

Thầy ơi!!! Cuộc sống này ngắn ngủi và tàn nhẫn quá, cứ dần cướp đi những gì tôi trân quý, yêu thương. Mới tháng 12 rồi thầy còn chấm thi cho con mà bây giờ đã không được gặp thầy nữa rồi.Thầy an nghỉ thầy nhé, người truyền lửa của chúng con, con yêu Thầy.

Diễn viên Quốc Quân

Vĩnh biệt anh người Truyền lửa cho các em.

MC Hoàng Linh

Vẫn biết số kiếp nhân sinh chỉ là cõi tạm trần gian... mà sao con vẫn đau lòng quá thầy ạ... Trên cao ấy sẽ không còn đau đớn nữa,chỉ còn tình yêu và sự kính trọng mà chúng con cùng biết bao người dành tới thầy...

NSƯT Hồng Liên

Xin vĩnh biệt anh người nghệ sĩ tài năng , đức độ mà mọi người yêu mến , hãy yên nghỉ anh nhé, mọi người sẽ luôn nhớ về anh với những vai diễn tuyệt vời. Cuộc sống này vô thường quá. Mong anh yên nghỉ, bình an.

RIP NSND HOÀNG DŨNG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các nghệ sĩ nghẹn ngào trước sự ra đi của NSND Hoàng Dũng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO