Các tỉnh Bắc Trung bộ cần tạo ra những sản phẩm du lịch độc đáo

Q.Định 18/11/2016 18:49

Chiều 18/11, Tổng cục Du lịch Việt Nam tổ chức Hội nghị Xúc tiến du lịch Bắc Trung bộ. Tham dự hội nghị có đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh Bắc Trung bộ và các công ty lữ hành, vận chuyển trong và ngoài nước.

Ông Ngô Hoài Chung, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch phát biểu tại Hội nghị.

Tại đây, ông Ngô Hoài Chung, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cho biết, sau sự cố Fomosa vừa qua, doanh thu từ các hoạt động du lịch ở các khu vực này giảm mạnh.

Để tăng cường thu hút du lịch đến khu vực Bắc Trung bộ, theo nhiều doanh nghiệp lữ hành thì các tỉnh này không chỉ tập trung vào các sản phẩm du lịch biển và cần làm mới các sản phẩm du lịch núi, rừng và văn hóa lịch sử...

Toàn cảnh hội nghị.

Các tỉnh khu vực Bắc Trung bộ nên liên kết với nhau tạo ra những điểm nhấn với những sản phẩm du lịch độc đáo, tạo ra thế mạnh của từng địa phương, tránh sự trùng lắp.

Đặc biệt, các tỉnh ở khu vực này, nên thay đổi cách làm du lịch theo hướng khám phá, khai thác những giá trị văn hóa đặc trưng độc đáo của từng vùng đất.

Đại diện các tỉnh Bắc Trung bộ cũng cho hay, đang kiểm soát tốt an toàn vệ sinh thực phẩm hải sản tại các nhà hàng, khu du lịch…

Các tỉnh này cũng liên kết với các hãng hàng không mở thêm những tuyến bay quốc tới các tỉnh Bắc Trung bộ và tăng cường quảng bá du lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các tỉnh Bắc Trung bộ cần tạo ra những sản phẩm du lịch độc đáo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO