Giáo dục

Cán bộ, giáo viên Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam được trả nợ lương trước Tết

Tấn Thành 12/01/2024 12:10

Sáng 12/1, ông Huỳnh Tấn Tuấn, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế (CĐYT) Quảng Nam cho biết, Tỉnh ủy Quảng Nam đã có công văn gửi Ban cán sự đảng UBND tỉnh về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc tại Trường CĐYT Quảng Nam.

Theo công văn này, UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan chuyên môn nghiên cứu, đề xuất các giải pháp đảm bảo cho Trường CĐYT Quảng Nam chi trả lương và các chế độ phụ cấp năm 2023 cho cán bộ, viên chức và người lao động của trường trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

W_truong-1.jpg
Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam.

UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan kiểm tra, rà soát và xây dựng phương án hỗ trợ kinh phí cho Trường CĐYT Quảng Nam do ảnh hưởng khi tỉnh trưng dụng Bệnh viện Đa khoa Trường CĐYT Quảng Nam phụ vụ công tác thu dung, điều trị bệnh nhân Covid-19.

Theo đó, các cơ quan, đơn vị liên quan khẩn trương nghiên cứu sự cần thiết và mô hình hoạt động, cơ chế tài chính của Trường CĐYT Quảng Nam đảm bảo phù hợp với điều kiện thực tiễn trước mắt và lâu dài; báo cáo đề xuất cấp có thẩm quyền xem xét trong quý I/2024.

Trước đó, Đại Đoàn Kết có bài “Bệnh viện đa khoa Trường CĐYT Quảng Nam: Vì sao nợ lương của nhân viên?”, phản ánh việc, nhà trường nợ hơn 800 triệu đồng và các khoản phụ cấp cho 22 người lao động làm việc tại bệnh viện từ tháng 4/2022 đến ngày 15/1/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cán bộ, giáo viên Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam được trả nợ lương trước Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO