Cần Thơ chuẩn bị chu đáo cho kỳ thi THPT quốc gia

Lê Quốc Khánh 18/06/2017 11:21

Sở Giáo dục và Đào tạo Cần Thơ họp báo thông tin đã chuẩn bị chu đáo cho kỳ thi tốt nghiệp THPT diễn ra vào các ngày từ 21 đến 24/6/2017.

Học sinh, giáo viên được phổ biến những điểm mới trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2017, những điều cần biết khi vào phòng thi, tổ chức ôn tập cho học sinh, tổ chức thi thử, xây dựng qui trình làm bài thi trắc nghiệm một cách khoa học, phù hợp, tập huấn nghiệp vụ thanh tra, gác thi, chấm thi...

Năm nay, TP Cần Thơ có 10.341 thí sinh dự thi trong đó có 8.721 thí sinh đang học THPT và giáo dục thường xuyên; 200 thí sinh tự do chưa tốt nghiệp và 1.420 thí sinh tự do đã tốt nghiệp THPT được bố trí thi tại 24 điểm trường ở 9 quận, huyện. Huy động gần 1.300 cán bộ coi thi, giám sát trong đó có 83 cán bộ chấm thi các môn.

Sở GD-ĐT Cần Thơ phối hợp với trường đại học Cần Thơ tổ chức bảo vệ chặt chẽ khâu in sao đề thi nghiêm túc theo 3 vòng độc lập, bố trí lực lượng vận chuyển đề thi đúng qui chế. Sở cũng đã bố trí chỗ ăn nghỉ cho giáo viên coi thi và có phương án phối hợp với hội cha mẹ học sinh hỗ trợ việc đưa đón, suất ăn, nước uống miễn phí cho thí sinh trong những ngày thi.

Các phương án về điều tiết giao thông, bảo vệ trong những ngày thi, đảm bảo không cắt điện, nước, đảm bảo thông tin liên lạc, phòng chống cháy nổ đã được UBND thành phố chỉ đạo sát sao ở từng điểm thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần Thơ chuẩn bị chu đáo cho kỳ thi THPT quốc gia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO