Cần Thơ trao 200 phần quà của Phó Chủ tịch nước cho trẻ em nghèo, đặc biệt khó khăn

Trung Kiên 21/09/2021 16:35

Thừa uỷ quyền của Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân, lãnh đạo TP Cần Thơ vừa tổ chức trao 200 phần quà Tết Trung thu cho các trẻ em thuộc hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn 9 quận huyện TP Cần Thơ.

Thừa uỷ quyền của Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân, sáng ngày 21/9 ông Dương Tấn Hiển, Phó Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ tổ chức đoàn tặng 200 phần quà (tiền mặt), mỗi phần quà là 1 triệu đồng/trẻ em cho 200 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn 9 quận huyện TP Cần Thơ nhân dịp Tết Trung thu năm 2021.

Trao quà của Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cho trẻ em nghèo, cận nghèo, đặc biệt khó khăn các quận, huyện.

Trước đó trong chuyến thăm và làm việc với các địa phương vùng ĐBSCL về công tác phòng chống dịch Covid-19, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đến làm việc tại TP Cần Thơ và uỷ quyền lại cho lãnh đạo TP Cần Thơ trao tận tay 200 phần quà cho các em nhỏ.

Tận tay trao quà Tết Trung thu cho các em nhỏ.

Chiều cùng ngày 21/9, bà Trần Thị Xuân Mai Giám đốc Sở LĐTB&XH thành phố Cần Thơ cùng lãnh đạo Sở, các phòng Xã hội thuộc Sở, và một số đại diện phòng LĐTB&XH huyện Phong Điền và xã Nhơn Nghĩa tiếp tục tổ chức đoàn trao tặng quà của Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và quà Trung thu của TP Cần Thơ đến các bé là đối tượng bảo trợ xã hội và các bé hộ cận nghèo ở xã Nhơn Nghĩa.

Bà Trần Thị Xuân Mai, Giám đốc Sở LĐTB&XH Cần Thơ trao quà Tết Trung thu cho trẻ em.
Ông Dương Tấn Hiển, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ đến thăm và trao quà Tết Trung thu cho các em ở Trung tâm công tác xã hội.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần Thơ trao 200 phần quà của Phó Chủ tịch nước cho trẻ em nghèo, đặc biệt khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO