Cảnh sát hóa trang, đảm bảo an ninh shows diễn BlackPink

Lê Khánh 30/07/2023 15:57

Để giữ gìn trật tự, an toàn tuyệt đối cho đêm diễn của nhóm nhạc BlackPink tại sân vận động Mỹ Đình ngoài lực lượng công khai phân chia thành nhiều lớp, cảnh sát cũng sẽ hóa trang để thực hiện nhiệm vụ, ngăn chặn mọi sự phức tạp dù nhỏ nhất, không để xảy ra mất an ninh trật tự.

Trong đêm diễn đầu tiên trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới năm 2023 của nhóm nhạc BlackPink tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình đã khép lại với khoảng 36.000 khán giả tham gia. Cùng đó, phía bên ngoài sân vận động cũng tụ tập hàng nghìn người "không vé" tới thưởng thức âm nhạc.

Vì vậy, để đêm diễn thành công một cách trọn vẹn thì yếu tố an toàn phải được đặt lên hàng đầu. Trong đó, các lực lượng chức năng đã lên kế hoạch từ trước, đầy đủ, chi tiết, sẵn sàng mọi phương án để đảm bảo an ninh, an toàn cho đêm nhạc.

Lực lượng công an đảm bảo an ninh shows diễn BlackPink.

UBND TP Hà Nội cũng đã giao nhiệm vụ cho các sở, ngành, địa phương, chỉ đạo Công an Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô xây dựng phương án đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn…

Giám đốc Công an TP Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị chức năng khảo sát kỹ các phương án, dự báo chi tiết các tình huống phát sinh có thể xảy ra, để từ đó xây dựng kế hoạch bảo vệ thật khoa học, chắc chắn.

Đại tá Nguyễn Thế Hùng, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội cho biết, ngoài lĩnh vực phòng, chống tội phạm, tại khu vực Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, lực lượng công an đã phối hợp tổ chức công tác thông tin, tuyên truyền để khán giả hiểu, ủng hộ và chấp hành tốt các quy định.

Thượng tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó trung đoàn Cảnh sát cơ động Công an TP Hà Nội cho hay, đơn vị đã huy động tối đa lực lượng để phối hợp với các lực lượng khác triển khai nhiều phương án đảm bảo an ninh, an toàn cho sự kiện diễn ra. Trước và trong đêm diễn, lượng người đổ về sân vận động rất đông, nhưng dưới sự hướng dẫn, nhắc nhở người dân cũng thực hiện nghiêm quy định của pháp luật nên đã không xảy ra tình hình phức tạp.

Tối nay (30/7), đêm diễn cuối cùng của nhóm nhạc sẽ diễn ra với 31.000 khán giả. Vì vậy, lực lượng làm nhiệm vụ sẽ tiếp tục nỗ lực đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho khán giả tham dự đêm nhạc BlackPink. Đặc biệt, ngoài lực lượng công khai phân chia thành nhiều lớp, cảnh sát cũng sẽ hóa trang để thực hiện nhiệm vụ, ngăn chặn mọi sự phức tạp dù nhỏ nhất, không để xảy ra mất an ninh trật tự.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cảnh sát hóa trang, đảm bảo an ninh shows diễn BlackPink

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO