Cấp cứu kịp thời một thanh niên nhảy cầu Cần Thơ tự tử

Trung Kiên 07/05/2016 20:04

Chiều 7/5, Đại tá Nguyễn Hữu Lập, trưởng Phòng Cảnh sát đường thủy Công an TP Cần Thơ thông tin với báo chí, lực lượng của phòng vừa cứu sống trường hợp thanh niên nhảy cầu Cần Thơ tự tử và chuyển đến bệnh viện cấp cứu kịp thời. Nạn nhân được xác định là Trần Văn Đạt (24 tuổi, ngụ huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang).

Cấp cứu kịp thời một thanh niên nhảy cầu Cần Thơ tự tử

Hiện trường nơi anh Đạt gieo mình.

Cũng theo thông tin lực lượng Phòng cảnh sát đường thủy, khoảng 14h30’ cùng ngày, nhận được tin báo của người dân có người nhảy cầu tự tử, lực lượng Trạm Cảnh sát đường thủy Hưng Phú khẩn trương dùng canô phối hợp với Công an phường Hưng Phú đến hiện trường, tìm kiếm quanh khu vực sông Hậu (dưới gầm cầu Cần Thơ). Sau nhiều phút lặn hụp trên sông, lực lượng đã tìm thấy một thanh niên bị ngất xỉu, vớt đưa lên canô. Sau khi sơ cứu ban đầu, nạn nhân nhanh chóng được chuyển kịp thời đến bệnh viện.

Tại đây, nhờ đội ngũ y bác sĩ tích cực cứu chữa, nạn nhân đã hồi tỉnh. Theo như lời nạn nhân thì nguyên nhân dẫn tới tự vẫn do buồn chuyện gia đình. Khoảng 3h sáng 7/5, Đ thuê xe ôm từ nhà lên TP Cần Thơ. Sau nhiều giờ lang thang, đến khoảng hơn 14h chiều cùng ngày thì ra cầu Cần Thơ rồi gieo mình xuống dòng sông Hậu.

Ông Dương Công To, Đội trưởng đội dân phòng xã Mỹ Hòa (thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) thông tin thêm với chúng tôi. Từ ngày khánh thành cầu Cần Thơ đến nay đã có 38 trường hợp nhảy cầu tự tử, lực lượng chức năng đã cứu sống 8 trường hợp và chuyển đến bệnh viện cấp cứu kip thời.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cấp cứu kịp thời một thanh niên nhảy cầu Cần Thơ tự tử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO