Cập nhật tin tức thị trường mới nhất cùng 'Doanh nghiệp và Tiêu dùng'

PV 15/06/2023 10:30

Với tổng dân số gần 100 triệu dân và GDP bình quân khoảng 4.162 USD/người năm 2022 (Theo Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF), Việt Nam đang trở thành một thị trường tiêu dùng rộng lớn và tiềm năng. Là một quốc gia có dân số trẻ, nhu cầu tiêu dùng của người Việt Nam đa dạng và nắm bắt nhanh chóng với các thông tin thị trường, xu hướng tiêu dùng mới, hiện đại.

Hướng tới sự phát triển bền vững nền kinh tế Việt Nam năm 2023; đồng thời cung cấp thông tin tình hình và xu hướng thị trường trong nước và quốc tế, là cầu nối giữa doanh nghiệp, các đơn vị bán lẻ với người tiêu dùng, Trung tâm Truyền hình Việt Nam khu vực miền Trung – Tây Nguyên (VTV8) tổ chức sản xuất và phát sóng chương trình “Doanh nghiệp và Tiêu dùng”.

Chương trình có sự tham gia đồng hành của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Từ tháng 5 năm 2023, chương trình “Doanh nghiệp và Tiêu dùng” đã chính thức lên sóng trên Kênh VTV8 vào lúc 11h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần với thời lượng khoảng 10 phút/số. Chương trình với nội dung cập nhật thông tin thị trường trong nước và quốc tế, cung cấp thông tin về giá cả hàng hóa tiêu dùng hàng ngày cho khán giả truyền hình cả nước; giới thiệu sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp hoạt động trong tất cả các lĩnh vực sản xuất kinh doanh tại Việt Nam, qua đó giúp người dân tiếp cận được những mặt hàng chất lượng, chống hàng giả, hàng nhái.

Chương trình có kết cấu bao gồm 3 phần: Thị trường 24/7, Doanh nghiệp và thương hiệu và Tự hào hàng Việt. Phần 1 - “Thị trường 24/7” cập nhật những tin tức mới về giá cả thị trường tiêu dùng nhanh và tiêu dùng dài hạn, thông báo, dự báo, phân tích về thị trường trong nước và quốc tế, xu hướng tiêu dùng, sự kiện nóng liên quan tới các sản phẩm, mặt hàng tiêu dùng hàng ngày. Ở phần 2 - “Doanh nghiệp và thương hiệu”, những doanh nghiệp điển hình, thương hiệu doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong cộng đồng được giới thiệu tới khán giả và kể về quá trình xây dựng, phát triển thương hiệu, các tiêu chí phương châm, định hướng trong kinh doanh của những doanh nghiệp tiêu biểu,… “Tự hào hàng Việt” - Phần 3 của chương trình tập trung giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu mang thương hiệu quốc gia, được chứng nhận là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Chương trình truyền tải thông tin, cập nhật tin tức với sự kết hợp đa dạng các hình thức cụm tin ngắn, tin ghi nhanh tại hiện trường, phóng sự,…

Mời quý vị tiếp tục đón xem chương trình “Doanh nghiệp và Tiêu dùng” phát sóng hàng tuần để cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường tiêu dùng tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cập nhật tin tức thị trường mới nhất cùng 'Doanh nghiệp và Tiêu dùng'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO